Thời trang

Streetwear giới trẻ tuần qua: trang phục FILA phủ sóng khắp mọi cung đường

Blue
Chia sẻ

Thương hiệu lâu đời từ Ý ngày càng chứng minh sức mạnh khi theo chân bao tín đồ streetwear xuất hiện khắp mọi nơi.

Từ sau khi được FILA Hàn Quốc mua lại, thương hiệu lâu năm ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình khi quay trở lại phá đảo tủ đồ của giới trẻ. Chưa bao giờ cái tên FILA lại phủ sóng nhiều như năm 2017.

Bản chất là một nhãn hiệu thể thao nhưng thấp thoáng màu sắc xưa cũ đậm chất vintage nên FILA trở thành cái tên được các bạn trẻ, đặc biệt tín đồ của phong cách đường phố săn lùng và cực kỳ yêu thích. Nếu thường xuyên theo dõi Saostar, chúng tôi đã từng nhắc đến xu hướng streetstyle 2017 không thể bỏ lỡ cái tên FILA, lần này lại một lần nữa FILA tiếp tục dậy sóng khi chỉ hơn tuần qua thương hiệu thể thao theo chân tín đồ streetwear phủ sóng khắp các bức ảnh snapshot cực ngầu.

Hãy cùng ngắm nhìn các bạn trẻ tuần qua pha trò với FILA thế nào đồng thời bỏ túi vài bí quyết cho mình kể cả bạn đã hay chưa hề sở hữu item từ thương hiệu này nhé!

Màn chào sân ấn tượng dành cho anh chàng kết hợp sweater FILA với skinny jeans đơn giản, tinh ý mang tất cao ton-sur-ton với giày nhằm tăng thêm chiều dài cho đôi chân lại vừa nhấn nhá hài hòa cùng màu sắc đặc trưng của thương hiệu.

Một sự hợp rơ đến đáng khen dành cho cặp đôi diện FILA chất như nước cất, ngay cả backgorund cũng đầy tinh thần đường phố. Quả là thương hiệu thể thao ngày càng trở nên đẳng cấp qua bàn tay mix&match tài tình của giới trẻ.

Bạn biết đấy, streetwear dành cho mọi người mọị đối tượng đâu chỉ giới trẻ. Kể cả màu sắc ngọt ngào như FILA sweater hồng tín đồ cứng cựa này sử dụng cũng chẳng thành vấn đề.

Là khi FILA trở nên thật khác lạ khi được phối cùng áo lưới, chất khỏi phải bàn luôn chứ đùa.

Hay mặc nguyên set để thể hiện sự yêu thích với thương hiệu thể thao như anh chàng này. Bạn có nhận ra mặc cả bộ luôn mang lại sự an toàn cùng độ cool nhất định không? Thử xem!

Một sự sáng tạo khó tin khi FILA được cô nàng đặt cạnh chiếc túi sang chảnh như Chanel cũng quá ư là phù hợp. Hãy ngăm nhìn và học hỏi đi thôi các tín đồ streetwear!

Còn không thì cứ nguyên set FILA mà triển rồi để tóc natra. Rõ ràng ảnh streetwear ngoài đồ đẹp, background chuẩn thì thấn thái, khí chất còn là yếu tố quyết định phần nhiều sự thành công nữa.

Điều đặc biệt của FILA là khi bạn kết hợp chúng với những thương hiệu streeatwear khác hay thậm chí thương hiệu xa xỉ như Chanel, Gucci, LV,…cũng hợp rơ đến bất ngờ. Nên chẳng tự nhiên mà những item từ FILA cứ ngày càng xuất hiện nhiều trên outfit của giới trẻ.

Nhiều khi đơn giản thôi, FILA trắng đen dễ kết hợp trang phục lại có sức hút lạ kỳ.

Khi team FILA cũng có hội có phường mặc giống nhau cho chất còn cho ra ảnh streetwear thiệt cool.

Nếu bình chọn item được lòng giới trẻ nhất từ FILA thì ngôi vị chắc chắn dành cho chiết áo thun trắng đơn giản in nổi bật logo FILA. Xem các cô gái này kết hợp chúng xem, vô cùng đơn giản nhưng luôn hiệu quả cao.

Mặc dù là trang phục thể thao nhưng FILA được lòng giới trẻ bởi thấp thoáng hơi thở vintage. Họ thích diện cả set thậm chí từ đầu đến chân FILA cũng chẳng sao.

Không chỉ trang phục mà thậm chí mũ, tất, giày hay bất cứ trang phục có xuất hiện dòng chữ FILA cũng được các tín đồ streetwear thi nhau đem lên ảnh streetwear của mình.

Việc khoe trang phục xuất hiện dòng chữ FILA như một trào lưu mà các tín đồ đồ streewear cực kỳ yêu thích.

Sức nóng của thương hiệu thể thao huyền thoại này đã đang và sẽ tiếp tục làm nên nhiều cú bứt phá trong thời gian tới và việc ngày một nhiều các bạn trẻ yêu thích cái tên thương hiệu cũng như sản phẩm chất lượng của FILA cũng chẳng có gì làm lạ cả đâu. Bạn thích đồ FILA chứ, tậu chúng ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất