Thời trang

Streetstyle tuần qua: Thời tiết se lạnh chẳng thể ảnh hưởng 'trình' mặc đẹp của sao Việt

Phước Đại
Chia sẻ

Áo khoác là item được sao việt lăng xê nhiệt tình, trong khi đó Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà hướng đến phong cách sang trọng, quý phái.

Một chút thay đổi về cách chọn đồ, màu sắc hay kết hợp trang phục cũng giúp bạn trở nên thời trang và đẳng cấp hơn. Hãy cùng saostar ngắm những street style của sao việt tuần này nhé. Bạn có thể học hỏi và chọn ra những set đồ phù hợp cho bản thân khi xuống phố trong những ngày thời tiết trở lạnh này đấy.

Hoa hậu Phạm Hương tham dự Seoul Fashion Week trong tuần qua. Style giấu quần được cô lăng xê nhiệt tình tại đây, mix cùng với iteam mắt kính, túi xách và đôi giày cao gót cùng tone màu bạc sang trọng. Người đẹp không quên diện một chiếc măng tô để chống chọi thời tiết se lạnh.

Giọng ca Gửi người yêu cũ cực sang trọng và quý phái trong set đồ ôm sát body, điểm nhấn là chiếc thắt lưng tôn lên vòng eo “con kiến”.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình Fashionology Festival 2017, “mẹ chồng” diện set đồ áo thun, áo khoác da gam màu vàng, cùng lối make up nhẹ nhàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ đốn tim hàng triệu fan hâm mộ.

HLV The Face Minh Tú lúc nào cũng lạnh lùng, cá tính với phong cách sporty-chic, cô nàng không quên mix cùng với sneaker Balenciaga đang được tín đồ Việt yêu thích.

Tăng Thanh Hà lúc nào cũng chọn cho mình sự nữ tính, ngọt ngào. Sơ-mi hoạ tiết hoa và quần jean đen làm tôn lên đôi chân thon và dài của cô, mix cùng với item choker chưa bao giờ hạ nhiệt này.

Chi Pu thanh lịch, mạnh mẽ cùng bộ suit in hoa trong BST ERDEM x H&M. Mái tóc gọn gàng, đôi môi đỏ quyến rũ tổng thể trang phục. Quần ống loe ngày càng chứng tỏ khả năng lấy lòng tuyệt vời của mình đối với các sao và fashionista Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Chân váy ngắn trở thành “hot trend” của sao Việt ở mùa này. Nắm bắt nhanh nhạy trào lưu mới, Angela Phương Trinh đã “tậu” ngay cho mình những kiểu chân váy trẻ trung để khoe chân dài sexy. Mix cùng với boots cao cổ giúp cô tăng thêm phần cá tính và phá cách.

Định hình phong cách street style năng động và không cầu kỳ, Châu Bùi vẫn nổi bật trong set đồ chỉ áo phông đơn giản được “đóng thùng” với short jean, mix cùng với chiếc nón Gucci đang được nhiều sao Việt săn lùng.

Lê Minh Ngọc không chỉ là stylist của người nổi tiếng mà còn được biết đến với gu thời trang bắt mắt. Trông anh phóng khoáng mà vẫn bảnh bao với chiếc áo sơ-mi hoạ tiết lông chim phối cùng với chiếc áo khoác jean đinh tán, không quên mix kèm những item mắt kính, đồng hồ.

Nếu bạn muốn ăn mặc thật đơn giản mà vẫn sang chảnh, hãy học cách mix&match của “công chúa bong bóng”, set đồ chỉ gồm 2 tone màu trắng và đen nhưng không hề nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất