Thời trang

Streetstyle tuần lễ thời trang Paris: Đẹp thì đã đẹp rồi không phục nữa thì thôi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngoài các show diễn danh giá, thì sàn runway đường phố cũng được giới săn ảnh đặc biệt quan tâm. Chúng chính là tinh thần của tuần lễ thời trang tại Paris.

Paris được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng về sự lãng mạn và đậm chất thơ, chính vì vậy streetstyle tại nơi đây luôn khác biệt so với 3 thành phố còn lại, cũng như mang đến những điều thanh lịch, sang trọng từ chính nội tâm ẩn giấu của mỗi người.

Bên cạnh đó, khi tham dự các show diễn thời trang danh giá tại kinh đô này, fashionista luôn chọn cho mình những trang phục tuyệt vời để thể hiện khả năng phối đồ tinh tế, nhằm cho mọi người thấy niềm đam mê đến từ chính con người mình.

Quý bà này chắc chắn là một trong những fashionista thời thượng nhất tại tuần lễ thời trang Paris. Chính việc lựa chọn chiếc váy được làm từ vải bố kết hợp cùng đôi giày thể thao đã khiến người đàn bà “không tuổi” này thu hút cánh săn ảnh của dàn phóng viên quốc tế.

Cô nàng này rất biết cách tạo điểm nhấn để làm nổi bật cho bản thân khi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris. Chiếc kính mắt chính là phụ kiện độc đáo nhất trên toàn set đồ.

Cô nàng Caroline Brasch Nielsen diện chiếc áo khoác in hoa độc đáo đến từ thương hiệu Dries Van Noten. Không những thế, cô nàng còn biến hóa hình ảnh trẻ trung hơn khi hòa phối đôi giày sneaker đỏ cùng chiếc túi xách sắc vàng Primrose.

Paris luôn mang đến mọi người nhịp thở của sự tinh tế và thời thượng. Đó chính là lý do nơi đây luôn xuất hiện những bộ cánh streetstyle độc đáo nhưng cũng đầy vẻ đẳng cấp. Minh chứng đến từ sự xuất hiện trên đường phố của cô nàng này đây.

Joan Smalls không hổ danh là nàng siêu mẫu sở hữu phong cách độc đáo và ấn tượng mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Cô nàng thu hút cánh săn ảnh nhờ vào việc hòa phối chiếc yếm cùng bra-top và điểm nhấn đến từ mẫu áo khoác dáng dài đậm chất Paris.

Đây cũng chính là một trong những “đặc sản” của thành phố Paris. Các fashionista “không tuổi” luôn chứng tỏ độ chịu chơi không thua kém gì bất cứ cô gái trẻ trung nào nơi đây.

Cứ thanh lịch và thời thượng đi chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh nơi đây đấy! Set đồ này của cô nàng chính là minh chứng rõ nét nhất, chỉ cần diện một chiếc áo cổ lọ gam màu xanh hòa phối cùng áo khoác dáng dài và quần jeans cắt gấu cũng đủ khiến mọi người trầm trồ rồi.

Ai nói họa tiết kẻ sọc không thể hòa phối cùng nhau thì cô nàng này chính là nguồn cảm hứng cho bạn học hỏi nhầm biến hóa hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện.

Đây chính là minh chứng cho câu nói “một khi đã yêu thời trang rồi thì không gì không thể”.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh streetstyle đáng chú ý nhất tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất