Thời trang

Đọ streetstyle Paris Fashion Week của hai stylist nam đình đám

Chia sẻ

Sau tuần lễ thời trang Paris năm nay, giới mộ điệu được phen mắt tròn mắt dẹt trước gu thời trang thời thượng của Hoàng Ku và Travis Nguyễn, hai stylist nam đình đám của làng thời trang Việt.

Travis Nguyễn

Travis không bó buộc mình trong một phong cách nhất định mà thích thử nghiệm những gì táo bạo. Street style của anh mang cảm hứng phi giới tính và gây hiệu ứng thị giác mạnh cho người đối diện.

Xuất hiện trên đường phố Paris hoa lệ, Travis diện chiếc áo khoác lông thú in họa tiết nổi bật phối cùng quần da, bốt đen cùng mắt kính Gentle Monster thời thượng. Bộ trang phục này khiến anh chàng nổi bần bật giữa vô vàn fashionista quốc tế.

travisnguyen7

Anh chàng dành nhiều sự quan tâm với những chiếc jacket da hoặc họa tiết lông thú.

travisnguyen8

Công thức của anh chàng là trang phục màu đen hoặc trung tính, nhấn nhá vào chiếc áo khoác màu sắc sặc sỡ hoặc họa tiết ấn tượng.

travisnguyen10

Chiếc trench-coat cùng phụ kiện lạ mắt như clutch cầm tay màu tương phản hay logo đính áo lạ mắt.

Chiếc áo măng tô xanh cổ vịt nhấn nhá họa tiết sặc sỡ của Travis mới đây được xuất hiện trên trang web chính thức của Vogue Ý.

travisnguyen

Có vẻ như anh khá mê việc đính nạm cho trang phục của mình thêm nổi bật.

travisnguyen4

Vào những ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang Paris, Trung Nguyễn diện một bộ trang phục khá độc đáo với chiếc áo khoác in họa tiết gấm hoa từ NTK Thủy Nguyễn.

travisnguyen3

Cùng với blogger Miu, anh chàng mang văn hóa dân tộc khoe với fashionista quốc tế.

Cận cảnh chiếc trench-coat đặc biệt của Travis.

Hoàng Ku

Mặc hàng hiệu thì dễ, nhưng để mặc hàng hiệu đẹp và chuẩn như Hoàng Ku là không hề dễ chút nào. Anh chàng stylist của hàng loạt ngôi sao hạng A tạo ra sự chú ý bằng những form dáng lạ mắt của trang phục. Vẫn những màu sắc trung tính, vẫn những cách phối màu cổ điển nhưng Hoàng Ku khéo léo làm mới bằng những chi tiết tinh tế nhỏ nhặt như phụ kiện.

Xuất hiện trong show diễn của Barbara Bui, Hoàng Ku diện một một chiếc áo khoác xám tro, quần jean và giày bốt từ thương hiệu Saint Laurent ưa thích của anh. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc kính Gentle Monster và khăn Kenzo màu đỏ.

hoangku

Bộ suit trắng cách điệu biến Hoàng Ku trở thành một quí ông vừa lịch lãm vừa lôi cuốn kì lạ.

hoangku4

Mặc dù vậy, Hoàng Ku vẫn quan niệm rằng thời trang phải mang tính ứng dụng và tôn vinh vóc dáng. Anh chia sẻ giữa cái lạnh buột giá của mùa xuân châu Âu, anh thích diện những chiếc áo cổ lọ ấm áp.

hoangku5

Thỉnh thoảng, anh lại gây bất ngờ với những bộ trang phục phá cách về form dáng như thế này.

Phong cách thời trang của Hoàng Ku dành được nhiều sự chú ý tại hàng ghế đầu show diễn Pique.

hoangku2

Lần này đến với tuần lễ thời trang Paris, Hoàng Ku ưu tiên những thiết kế từ NTK Việt. Một phần anh muốn mang văn hóa và bản sắc dân tộc ra thế giới.

hoangku

Hoàng Ku mặc thiết kế áo bào in họa tiết rồng vàng của NTK trẻ Nguyễn Duy Thành.

Chia sẻ
Tin mới nhất