Thời trang

Streetstyle ngày hè 'vạn người mê' của cô nàng Kendall Jenner

Thanh Dương
Chia sẻ

Không giống như hầu hết các thành viên của gia đình Kardashian gắn mình với phong cách ''fancy'', quyến rũ. Kendall hướng tới phong cách trẻ trung và năng động với streetstyle ngày hè không thể nào không học hỏi qua những chùm ảnh dưới đây:

Christy, Cindy, Kate, Linda, Naomi là tất cả những huyền thoại người mẫu đã lái sự nghiệp của mình sang trang mới phía sau đường runway bằng phong cách cá nhân cực ấn tượng. Hiện tại, chúng ta đang chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt biểu tượng thời trang mới xuất thân từ người mẫu và không thể nào không nhắc đến cái tên Kendall Jenner trên bản đồ thời trang quốc tế với phong cách bụi bặm, cá tính và năng động.

Lòa xòa và bụi bặm

kendall-duster-and-cut-offs

Có anh rể là người tiên phong của phong cách cái-bang-ngàn-đô nên chắc hẳn Kendall cũng bị ảnh hưởng không ít với những outfit bụi bặm, lòa xòa mang tông màu neutral. Tuy nhiên, cô nàng rất biết cách trung hòa bộ trang phục bằng việc kết hợp các item có độ dài ngắn khác nhau nhằm tạo nên sự tinh tế trong một tổng thể lộn xộn.

Táo bạo với crop top áo ngủ

Trong khi đường phố được phủ ngập bởi những chiếc slip-dress và áo khoác màu beige thì Kendall Jenner lại tìm cảm hứng mix đồ mới với những item trong phòng ngủ như cami crop top phối cùng quần ống loe và áo khoác cardigan. Đây là combo hoàn hảo vừa mang âm hưởng cảm hứng thập niên 70s, vừa mang lại sự quyến rũ khó cưỡng cho cô nàng đến các buổi tiệc đêm.

Ba lô dáng nhỏ

kendall-mini-backpack

Được phổ biến bởi Diva Cher Horowitz, mốt balo dáng nhỏ đã chinh phục rất nhiều tín đồ thời trang và Kendall Jenner. Cô nàng đã cho ta thấy cách hoàn hảo để diện balo Louis Vuitton cùng váy body-con sexy cũng như cách trung hòa sự gợi cảm cùng tuổi tác.

Jacket rua rua

kendall-tassel-jacket

Phong cách boho-chic đồng quê được Kendall nâng tầm bằng việc pha trộn chút city-chic với màu tối, quần jean skinny và một đôi bốt từ thương hiệu Louis Vuitton.

Áo xuyên thấu

Kendall chia sẻ không có gì làm cô cảm thấy tự tin hơn khi mặc một chiếc áo sheer của Givenchy, chiếc quần jean OneTeaspoon và một đôi bốt từ BST mới nhất do anh rể thiết kế. Outfit mang âm hưởng punk thâp niên 80 này mới đây được cô nàng diện trong clip chúc mừng lần đầu tiên cô nàng được lên bìa Vogue Mĩ.

Theo Vogue

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất