Thời trang

Streetstyle giới trẻ: Quái-độc-lạ phủ sóng đường phố bất chấp mọi ánh nhìn kỳ thị!

Phước Đại
Chia sẻ

Tuần qua các tín đồ thời trang gợi ý những chiêu mix&match siêu hay ho với những item từ độc lạ đến quen thuộc.

Các fashionista Việt ngày càng chuộng phong cách đơn giản nhưng khi kết hợp nhấn nhá vài phụ kiện độc-lạ thì set đồ trở nên vô cùng bắt mắt và thời thượng.

Cùng Saostar khám phá streets style của giới trẻ và học hỏi những gợi ý mix&match nhé!

Set đồ đơn giản nhưng được anh chàng nâng lên tầm cao mới nhờ cách phối layer cùng với item khuyên tròn thiết kế trên chiếc hoodie.

Chàng trai này như muốn chiếm trọn spotlight với bộ cánh màu sắc. Set đồ còn gây ấn tượng với cách chơi màu ton-sur-ton. Điểm nhấn độc đáo là chiếc mắt kính và item fanny pack đang làm mưa làm gió hiện nay.

Muốn ăn mặc đơn giản mà vẫn cuốn hút, hãy học hỏi cách mix đồ của chàng trai này. Chỉ cần item balo độc-lạ có 1-0-2 này mix cùng với sneaker Rick Owens, bạn sẽ không sợ nhạt nhoà giữa đám đông.

Không quá ồn ào nhưng đủ gây sự chú ý, không quá nổi bật nhưng vẫn đầy sức hút. Đặc biệt, họa tiết camo đã và đang quay trở lại mạnh mẽ giới trẻ tuần qua.

Quái, độc, lạ là những gì có trong set đồ của cô nàng này. Chiếc áo măng-tô hoạ tiết nghệch ngoạc, chiếc quần với thiết kế khác thường tưởng chừng như lạc quẻ nhưng lại là điểm nhấn đầy thú vị cho toàn bộ set đồ .

Tín đồ adidas thực thụ là đây. Đừng tưởng set đồ adidas chỉ dùng khi tập thể thao, nó còn phù hợp với những bạn không cầu kỳ nhưng lại thích khác biệt, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng, lại đơn giản, thoải mái.

Dây bản to Off-white vắt hờ hững ngay chân trở thành điểm nhấn đầy thú vị và bắt mắt cho set đồ đen trắng của anh chàng này.

Denim-on-denim vẫn luôn là xu hướng mà các fashionista phát cuồng mỗi khi thời tiết se lạnh.

Phong cách thể thao được anh chàng theo đuổi, diện full set champion đơn giản nhưng mix với giày sneaker Vetements x Reebok Instapump Fury “Scribbled” là đủ để bạn “đốn tim” các cô gái rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất