Thời trang

Streetstyle của năm 2017 không thể bỏ lỡ cái tên FILA

Ngân Bee
Chia sẻ

Thương hiệu lâu đời này có sự trở lại hùng hậu hơn bao giờ hết khi đang phủ sóng ngày một nhiều trong loạt trang phục của các tín đồ thời trang.

FILA là cái tên được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vào khoảng những năm cuối thập kỉ 20. Thành lập năm 1911 tại Ý nhưng hãng này đã từng rơi vào khủng hoảng khi sụp đổ vào năm 2003. Tuy nhiên, đế chế này đã nhanh chóng gây dựng lại tên tuổi khi được FILA Hàn Quốc - một công ty riêng biệt mua lại vào năm 2007. Cũng từ đây, sự kế thừa và phát huy giữa phong cách Ý sang trọng, lịch lãm với “chất” Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại đã tạo nên một FILA nổi bật, tinh tế, thời trang và khác biệt hơn.

Điểm nổi bật khiến người ta nghĩ tới ngay khi nhắc tới FILA không gì khác chính là chất vintage trong từng thiết kế dù chủ yếu các sản phẩm là đồ thể thao. Hơn thế nữa, cái tên này chưa bao giờ lép vế khi là một trong những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới với các dòng giày. Tới 2017, cơn sốt săn đồ FILA hot hơn bao giờ hết khi giới trẻ đồng loạt tìm mua các sản phẩm của hãng này. Bởi thế mới có câu, nếu streetstyle năm nay mà thiếu cái tên FILA có lẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.

Chắc chưa ai quên cả cây all-white mà Sơn Tùng M-TP diện tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017. Trong đó, chàng ca sĩ phối chiếc áo thun trắng với dòng chữ FILA bên trong.

Đây cũng là item được săn lùng với số lượng nhiều nhất. Tuy chỉ đơn giản là áo trắng + tên thương hiệu nhưng vẫn mang lại sức hút kì lạ.

Sơn Tùng M-TP có vẻ khá “cưng” item này khi tiếp tục diện khi ở trong khách sạn. Anh chàng thậm chí còn có cả đôi dép với logo FILA. Thời gian gần đây, giọng ca Nơi này có anh rất chăm sắm đồ từ các thương hiệu streetwear đình đám.

Chưa bao giờ các items mang hơi thở vintage lại được săn đón nhiều đến vậy. Ao thun FILA giống như một phần chẳng thể thiếu trong tủ đồ.

Bên cạnh áo thun thì đôi giày màu trắng của FILA cũng được săn hàng ráo riết. Đi kèm đó luôn là cách phối đôi tất cùng màu với phần cổ cao ngang bắp chân.

Ryan Sơn Hoàng - founder của tổ hợp mua sắm The New Playground là một fan cứng của thương hiệu FILA.

Nhiếp ảnh gia Đào Nhật Tân cũng không nằm ngoài “cơn sốt” này. Là người đứng sau hàng loạt tấm hình cực nghệ hay street style chất nhưng ít khi nào anh chàng để lộ khuôn mặt thật của mình trên mạng xã hội.

Cận cảnh combo “thần sầu” gồm giày và tất FILA, tất cả đều là màu trắng.

Đôi giày với thiết kế khá chắc chắn với phần đế cao hơn bình thường một chút nhưng không hề đem lại cảm giác thô kệch.

Bên cạnh đó, một item hot không kém chính là dép.

Vào mùa hè thì đây quả là lựa chọn số 1 cho những ngày nắng chói chang. Dép FILA sẽ cực kì hợp rơ khi đi chung với chiếc quần 3 sọc trứ danh.

3 màu cơ bản để nhận diện FILA chính là: đỏ, xanh tím than và trắng.

Những bộ đồ thể thao của thương hiệu này mang thiết kế trẻ trung và màu sắc phù hợp nên rất được lòng các fashionista.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất