Thời trang

Street style sẽ không còn nhàm chán nữa khi có 'đồ chơi' smoke bomb

Nhã Phong
Chia sẻ

Smoke bomb - đạo cụ tạo nên những bức hình street style siêu ngầu, bạn đã biết chưa?

Tìm hiểu về smoke bomb

Bom khói có tên chuyên dụng là smoke bomb, được tạo nên từ những nguyên tố hóa học hữu cơ có thành phần như pháo hoa. Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính là sự phát tán hay hòa trộn của rất nhiều sắc màu tạo ra làn khói có phần huyền ảo và mê hoặc mà không gây nguy hiểm.

smokebomb (15)

Smoke bomb có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn.

smokebomb (12)

Tuy nhiên, vẫn được khuyến cáo không nên dùng smoke bomb cho những buổi chụp ảnh indoor.

Smoke bomb phát triển mạnh ở những nước châu Âu và lan rộng hơn khắp thế giới. Điển hình ở châu Á, nhất là Hàn Quốc, bom khói được đưa vào những MV nhạc đình đám trong MV Sober của Big Bang và Why của Taeyeon (SNSD) hay ở Việt Nam có Sơn Tùng, Châu Đăng Khoa…

Ngày nay, smoke bomb được các tín đồ thời trang đường phố đưa vào các bức hình siêu thực có phần ảo diệu. Đặc biệt hơn, hứa hẹn mang đến hot trend chụp hình cực chất và đẹp miễn chê. Stylist, fashionista hay photographer… tất cả đã đưa smoke bomb vào những bức hình và kết quả hoàn hảo hơn sức mong đợi.

smokebomb (11)

Smoke bomb không kén hoàn cảnh và phong cách

smokebomb (10)

smokebomb (8)

Để đạt được hiệu ứng đẹp nhất, smoke bomb thường được dùng để chụp vào ban đêm.

Cách chụp hình cùng smoke bomb

Để có những bức hình street style đẹp, các bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

- Chọn không gian chụp mở.

- Chọn background và chủ đề cho bộ ảnh.

- Hạn chế chụp những ngày nhiều gió.

- Chấp nhận những vết màu loang lổ trên quần áo khi chơi bom khói.

Smoke bomb hiện tại chưa được bán ở Việt Nam, nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu khi đặt mua ở nước ngoài với mức giá trung bình 13 đô gồm một bịch 72 quả hoặc sử dụng những túi bột màu hữu cơ để chế tạo ngay tại nhà. Lưu ý, nên đọc kỹ hướng dẫn để smoke bomb đạt được màu sắc đẹp nhất và lượng khói nhiều nhất.

smokebomb (2)

smokebomb (1)

Trào lưu chơi bom khói smoke bombs đang rất hot trên toàn thế giới. Quả bom khói đã được tạo ra đầu tiên vào năm 1848, bởi nhà phát minh người Anh - Robert Yale. Ông đã phát triển pháo hoa Trung Quốc theo phong cách thế kỷ 17 và sau đó sửa đổi các công thức để sinh sản ra khói nhiều hơn cho một khoảng thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất