Thời trang

Hoảng hốt với street style giới trẻ Việt: Người mặc set đồ hơn 1,3 tỷ đồng, 'đồ giá bèo' cũng gây choáng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Từ vài chục triệu đến hơn tỷ đồng, giới trẻ Việt ngày nay sẵn sàng chi mạnh tay cho sở thích, đam mê thời trang của bản thân.

Với khán giả, việc những nghệ sĩ xuất hiện kèm các món đồ đắt giá, thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới có vẻ cũng chẳng còn là điều mới mẻ. Giờ đây, bên cạnh các ngôi sao, giới mộ điệu còn quan tâm đến thuật ngữ “rich kids” - những cậu ấm, cô chiêu thứ thiệt với gương mặt trẻ măng lứa tuổi mười tám, đôi mươi nhưng đã sở hữu cho mình nhiều món đồ giá trị.

Mới đây khi tham dự một sự kiện thời trang đường phố và giày sneaker, các tín đồ đã được dịp ngắm nhìn, thậm chí bị “gây choáng” bởi loạt outfit không chỉ đẹp mà còn có giá trị “khủng”.

Một anh chàng khác cũng khiến nhiều người chú ý khi khoác lên mình chiếc áo nằm trong BST kết hợp của LV và Supreme vào năm 2017.

Chiếc áo này hiện đã sold out trên web hãng nên có thể xem là “của hiểm”, nếu muốn sở hữu phải bỏ ra một số tiền lớn để mua sang tay - resell.

Một phiên bản màu khác của Louis Vuitton x Supreme shirt được Sony Lê chơi lớn

Sony Lê chọn mix cùng quần short ống suông để tạo cảm giác thoải mái, năng động.

Set đồ của cậu bạn này dựa trên những màu sắc cơ bản, nam tính và khá thuận mắt.

Các tín đồ thời trang chắc chắn nhận ra đây chính là đôi giày sneaker Louis Vuitton Archlight có giá tầm 25 triệu đồng - item được lòng nhiều tín đồ thời trang hiện nay.

Một đôi giày khác cũng khiến nhiều người trầm trồ là Balenciaga với phối màu rực rỡ, bắt mắt.

Cậu bé này tưởng chừng trông đơn giản với set đồ gồm áo phông, quần jeans và balo…

Nhưng thực chất áo phông và balo của nhà mốt MCM có giá trị ngót nghét 50 triệu đồng là ít.

Có thể thấy, Louis Vuitton và MCM đang là hai thương hiệu được lòng giới trẻ Việt mê hàng hiệu. Những item xoay quanh các món cơ bản như sneaker, áo phông, áo khoác với phom dáng cơ bản…

Không ít tín đồ thời trang áp dụng cách mix trang phục theo một tông màu đồng nhất và dùng đôi giày làm phụ kiện nhấn nhá, tạo nên điểm nhìn “ăn tiền”, đơn cử như đôi Vetements của cô bạn này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất