Thời trang

Street style cực chất của các người mẫu và stylist tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Chia sẻ

Các người mẫu và stylist hàng đầu khoe street style cực chất trong ngày tổng duyệt đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam.

streetbyChanh (17)

Stylist Hoàng Ku xuất hiện với nguyên set đồ gồm quần jean rách và áo len xuyên thấu cách điệu. Các item này đều đến từ nhà mốt SPL.

streetbyChanh (13)

Anh chàng bắt kịp xu hướng với mắt kính chuồn của Gentle Monster. Được biết, Hoàng Ku sẽ thử sức tại VIFW lần này với vai trò stylist cho BST “Lúa” của NTK Công Trí.

streetbyChanh (11)

Fashionisto Kelbin Lei trung thành với màu đen như mọi lần. Anh chàng này luôn tạo được sức hút cho người đối diện. Áo choàng cách điệu mặc bên ngoài chính là một sản phẩm do anh tự thiết kế.

streetbyChanh (3)

Cách phối đồ của Kelbin dù chỉ với một tông màu đen nhưng không hề nhàm chán. Đặc biệt hơn, Kelbin sẽ xuất hiện trên sàn diễn lần này với vai trò người mẫu trong show diễn của NTK Joe Chia đến từ Malaysia.

streetbyChanh (4)

Người mẫu Trần Hiền bắt kịp trào lưu của mùa hè năm nay, cô diện nguyên một cây denim từ áo đến quần jean với đường rạch dưới vòng 3.

streetbyChanh (7)

Một chiếc túi xách nhỏ cùng mắt kính đủ làm nên sự tinh tế cho bộ trang phục tưởng chừng rất “một màu” này của cô nàng.

streetbyChanh (14)

Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model tới buổi tổng duyệt với trang phục vô cùng đơn giản. Cô diện quần jean rách cùng áo tanktop trắng.

streetbyChanh (18)

Nguyễn Hợp - cô nàng khó ưa của nhà chung Next Top năm nào vô cùng thời trang trong bộ đồ cô đang mang. Áo somi trễ vai kết hợp cùng quần thụng chất liệu mát. Vòng cổ choker chưa bao giờ hạ nhiệt khi được sử dụng là một món đồ trang sức.

streetbyChanh (16)

Người mẫu Cao Thiên Trang với chân váy jean đơn giản cùng áo sọc ngang trễ vai.

streetbyChanh (15)

Chiếc kính gây sốt Gentle Monster lại một lần nữa xuất hiện. Cô phối đồ cùng áo khoác kaki màu vàng và quần jean.

streetbyChanh (10)

Người mẫu Hoàng Oanh vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính với váy xòe họa tiết chấm bi cùng giày bệt tông xanh cobalt.

streetbyChanh (9)

Fashionista Thu Phương với set đồ cực kì thời trang. Cô mặc áo military jacket - một trong những sản phẩm mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa. Kết hợp với đó là quần jean ống rộng và sandal cao gót.

streetbyChanh (6)

Những phụ kiện gây chú ý không hề nhỏ từ cô nàng. Vòng cổ lạ mắt và chiếc clutch nhỏ xinh của thương hiệu Carven.

streetbyChanh (8)

Nam người mẫu Dương mạc Anh Quân đơn giản với sắc đen từ đầu đến chân. ĐIểm nổi bật duy nhất có lẽ là đôi giày màu vàng vô cùng chói của anh chàng.

streetbyChanh (5)

Stylist Travis Nguyễn với set đồ đậm chất mùa hè.

streetbyChanh (1)

Stylist Alex Fox cũng chọn cả cây đen cho sự xuất hiện của mình. Mặc dù vậy cũng không làm sự “chất” của anh chàng giảm xuống.

streetbyChanh (12)

Màu đen dường như là sự ưu ái hàng đầu của những ông hoàng thời trang đường phố. Fashionisto Nguyên Huy cũng không phải là một ngoại lệ.

streetbyChanh (2)

Mẫu lai Brian Trần đơn giản với áo thun và quần jean xẻ gối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất