Thời trang

Streetstyle Boho-Chic cùng Glam Punk cực chất của giới trẻ Việt

Chia sẻ

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, boho-chic cùng glam punk đang là hai phong cách tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cách ăn mặc của nhiều bạn trẻ Việt. Hãy cùng nhìn lại những outfit đẹp nhất tuần qua ngay dưới đây.

juliadoan

Fashion blogger Julia Doan với street style mang âm hưởng sporty-chic vừa khoẻ khoắn, vừa nữ tính.

image

Fashionista Trang Trần với outfit cực chất mang hơi hướng goth pha chút punk lạnh lùng. Cô nàng kết hợp áo trễ vai cùng chân váy tulip đính nạm logo lạ mắt. Điểm nhấn là đôi bốt da nổi bật cùng phụ kiện kính mát Gentle Monster thời thượng, túi xách Saint Laurent 'Sac de jour', vòng tay Hermes.

image

Trang Tạ diện outfit all-black nhưng không hề gây nhàm chán bởi cách kết hợp các item thời trang cũng như layer đẹp mắt.

image

Cùng một nhóm bạn, cùng một phong cách nhưng mỗi cô nàng lại có cách phối tiêng khá chất. Jean màu tối cùng son môi màu trầm là hai thứ khiến bạn có ngay diện mạo glam rock chất lừ.

image

Fashionisto Tô Chu mang đến âm hưởng thập niên 70s với biker jacket, áo sơ mi hoạ tiết boho cùng kính mát tròng màu.

Fashion Blogger Stephanie, chủ nhân blog @RuffCutDiamond tươi trẻ, phóng khoáng với outfit boho-chic sặc sỡ của mình. Cô nàng phối cùng túi saddle, nón fedora, giày bốt ankle .

image

Fashionista Diệp Linh Châu biến hóa bay bổng cùng họa tiết boho. Cách sắp xếp những mảng màu, họa tiết, phụ kiện đi kèm của cô nàng không hề rối mắt và vẫn khiến mình nổi bần bật giữa đám đông.

VJ Kaylee - cô nàng ”tắc kè hoa” thích chơi với họa tiết chưa bao giờ khiến mọi người thấy chán với cách cô nàng xào nấu họa tiết và phụ kiện để tạo ra một tổng thể tuyệt hảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất