Thời trang

Soobin Hoàng Sơn, S-Girls chung tay ‘náo loạn’ offline Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

Khang Phạm
Chia sẻ

Chỉ vài giờ ngắn ngủi nhưng top 3 cùng ca sĩ khách mời đã đem đến nhiều điều hấp dẫn dành tặng những khán giả hâm mộ cũng như các game thủ khác có mặt tại khán phòng NSTT 360mobi.

Dù ngoài trời mưa rất lớn nhưng không vì thế mà khiến các khán giả đến với buổi offline giảm nhiệt. Ngược lại không gian như chật kín người cùng tiếng reo hò vang lên đồng thanh nhằm khích lệ, truyền thêm sự tự tin cho các thí sinh.

1-1

Rất đông khán giả đã đến tham dự offline Miss NSTT 360 mobi.

1

Không gian như vỡ òa vì sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ nơi đây.

Mở đầu chương trình những bạn trẻ đã được tận mắt nhìn thấy các người đẹp top 3 với tính cách thân thiện và gần gũi trên sân khấu. Bên cạnh đó, màn xuất hiện ấn tượng cùng các cô nàng nổi bật tại KV TPHCM cũng khiến không gian vỡ òa vì niềm vui và hạnh phúc từ chương trình. Những bất ngờ này tiếp tục được mang đến bằng các tiết mục ấn tượng từ nhóm nhạc nữ S-Girls. 5 thành viên cùng mỗi cá tính và phong cách trình diễn đậm chất riêng đã phần nào tạo nên sự bùng nổ cho buổi offline đầu tiên của top 3 tại TPHCM. Sau phần trình diễn, khán giả lại hứng thú vì màn giao lưu trực tiếp cùng các miss cũng như mang về cho mình những phần quà độc đáo chỉ có tại game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

5

Top 3 xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng ngời.

3

Các cô nàng S-Girls khuất động sân khấu bằng những bản hits của mình.

4

Không chỉ thế các nàng còn khiến khán phòng như bùng nổ vì những điệu nhảy của mình.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt lại đến từ cơ hội làm quen bằng các trò chơi liên quan đến Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi nhằm thể hiện tinh thần đội nhóm và gắn kết các game thủ lại với nhau. Các thử thách lần lượt xuất hiện tạo độ khó cho các bạn trẻ tham gia và tiếng cười gần như tràn ngập cả khán phòng trong một chiều mưa ảm đạm.

Phần trình diễn được chờ mong nhất trong buổi offline chính là sự xuất hiện của chàng “soái ca” Soobin Hoàng Sơn. Không chỉ là ca sĩ với chất giọng mạnh mẽ, nam tính mà anh còn được biết đến như một tín đồ yêu thời trang cùng phong cách cá tính và cực sành điệu. Ca khúc hits “Vui Đi Em” vang lên như đánh thức nhiều trái tim thổn thức và mang lại sự tươi trẻ cho tất cả các khán giả có mặt tại đây.

6

Cuối cùng chàng Soobin Hoàng Sơn cũng xuất hiện.

7

Các khán giả hòa nhịp cùng những bài hát của anh trong buổi offline.

8

Anh biến sân khấu của mình trở thành sàn diễn thời trang độc đáo.

Điểm độc đáo nhất khi chàng trai lại tiếp túc biến hóa sân khấu của mình trở thành một sàn diễn thời trang cực hấp dẫn khi trình bày nhạc phẩm “Day Dreamer” cùng các cô nàng trong trang phục nhân vật game Ngôi Sao Thồi Trang 360 mobi. Soobin Hoàng Sơn khép lại màn trình diễn bằng những dòng tâm sự cũng như bật mí đôi chút về các dự án tiếp theo của mình. hy vọng rằng một ngày gần nhất sẽ gặp lại khán giả trong một sân khấu đặc biệt khác.

9

ác thử thách lần lượt xuất hiện tạo độ khó cho các bạn trẻ tham gia và tiếng cười gần như tràn ngập cả khán phòng trong một chiều mưa ảm đạm.

10

Những phần quà may mắn cũng được trao tận tay cho các bạn trẻ từ cuộc thi Miss NSTT 360 mobi.

Tiếp nối buổi offline chính là “màn hỏi nhanh đáp gọn” với vô số câu hỏi đặc biệt từ chương trình và tất nhiên không thể thiếu được các phần quà độc đáo cho các game thủ may mắn và xuất sắc nhất. Đó cũng xem như lời chào tạm biệt kết thúc buổi offline đầy ấp kỉ niệm mà chỉ có những game thủ của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi mới vinh dự nhận được.

Bên cạnh đó tổng đài bình chọn đã được mở để tiếp nhận những lượt vote nhằm tìm ra gương mặt xuất sắc, ấn tượng nhất để trở thành Quán Quân của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi năm 2016. Cú pháp bình chọn như sau:

+ Bình chọn cho Ngọc Lan: soạn MISS TeamNgocLan gửi 6069

+ Bình chọn cho Linh Chi: soạn MISS TeamLinhChi gừi 6069

+ Bình chọn cho Kim Chi: soạn MISS TeamKimChi gửi 6069

Hãy cùng truy cập website và fanpage để giúp các cô nàng chạm gần hơn với danh hiệu quán quân NSTT

Website: http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất