Thời trang

Song Mino (Winner) là 'chàng thơ' trong show Louis Vuitton khiến fan bấn loạn

Văn Luân
Chia sẻ

Song Mino được đích thân giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh mời với tư cách là người mẫu góp mặt trong show Louis Vuitton's Spring 2020 Menswear.

Song Mino (Winner) là 'chàng thơ' trong show Louis Vuitton khiến fan bấn loạn

Fan của nhóm Winner vô cùng vui sướng và hãnh diện khi thành viên nhóm Winner- Song Mino được Giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế đồ nam của Louis Vuitton - Virgil Abloh mời anh chàng làm người mẫu catwalk cho show Louis Vuitton's Spring 2020 Menswear diễn ra vừa qua tại Pháp.

Chàng rapper tài năng của nhóm Winner - Song Mino được NTK Virgil Abloh mời anh là một trong những nghệ sĩ Hàn hiếm hoi xuất hiện trong show Louis Vuitton với tư cách là người mẫu catwalk

Song Mino cao hơn 1m80 , có thân hình cao ốm chuẩn như một người mẫu. Anh khoác trên mình các thiết kế mới nhất cho dòng đồ nam của nhà Louis Vuitton

Clip quay khoảnh khắc Song Mino sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk của show Louis Vuitton.

Các thiết kế áo sơ mi, blouse, quần thụng xếp ly dành cho phái nam cùng với những thiết kế túi oversized

Bảng màu pastel của BST mới nhà Louis Vuitton được NTK hòa trộn khiến các tín đồ mê mẩn

Các thiết kế mới nhất của NTK Virgil Abloh mang nhiều màu sắc pastel nổi bật

Nhóm BTS hợp tác với UNIQLO ra mắt BST áo thun đáng yêu, nhí nhảnh

Độ nóng của nhóm BTS đã vươn ra đến thị trường nước ngoài , thế nên tất cả những gì liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này thì mặc định với một cụm từ là “Sold Out”. Biết được điều đó, thương hiệu bình dân UNIQLO đã hợp tác với BTS cho ra dòng áo thun nhí nhảnh, dễ thương khiến cả triệu fan mong chờ, xếp hàng dài để mua.

BST Uniqlo x BTS sẽ được trình làng đến khán giả vá các tín đồ thời trang vào ngày thư sáu hôm nay 21/6/2019

Các thành viên nhóm BTS đã thiết kế 8 nhân vật khác nhau. Những nhân vật hoạt hình này đều được lấy hình mẫu theo các thành viên như Chimmy, Bunny..v.v…v.

Hoa hậu Olivia Culpo lộ đầu gối thâm xì tại sự kiện

Hoa hậu Olivia Culpo khoe sắc trong chiếc váy xanh họa tiết lạ mắt tại một sự kiện ở Chicago,dù rất xinh đẹp tuy nhiên người đẹp đã lộ vết thâm đầu gối ở đôi chân trông khá mất thẩm mỹ.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 khoe thân hình quyến rũ trong chiếc váy xanh lấp lánh, tuy nhiên khuyết điểm đầu gối thâm xì khiến cô trông bị mất điểm

Style tóc cùng tông makeup hoàn hảo với trang phục, có điều đầu gối thâm đen của cô bị cư dân mạng chú ý nhiều nhất

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất