Thời trang

Song Hye Kyo mặc váy 2 dây siêu gợi cảm đọ sắc siêu mẫu Nga Natalia Vodianova

Văn Luân
Chia sẻ

Vừa qua, tại sự kiện của một hãng trang sức cao cấp nước Pháp, Song Hye Kyo đã tự tin khoe sắc selfie cùng siêu mẫu hàng đầu thế giới Natalia Vodianova.

Tại sự kiện của một hãng trang sức cao cấp lâu đời diễn ra tại thành phố Monaco ( Pháp) với sự góp mặt của siêu mẫu Nga hàng đầu thế giới Natalia Vodianova, gương mặt đại diện cho khu vực Châu Á Lưu Diệc Phi và đặc biệt là sự xuất hiện của mỹ nhân Kim Chi Song Hye Kyo sau hậu ly hôn đình đám với Song Joong Ki.

Chụp ảnh selfie cùng chân dài hàng đầu thế giới mà mỹ nhân xứ Hàn không có gì gọi là “lép vế” ngược lại tỏa sáng theo cách rất riêng.

Clip siêu mẫu Nga khoe sắc trước thềm sự kiện trang sức trong chiếc váy vàng kín đáo, bung xòe.

Song Hye Kyo chọn mình kiểu váy hai dây màu xanh pastel vô cùng quyến rũ và thu hút cùng tông makeup đậm đà sắc nét

Tự tin selfie cùng chân dài hàng đầu nước Nga Natalia Vodianova

Sau hậu ly hôn có vẻ Song Hye Kyo đã lấy lại tinh thần và rất siêng năng tham dự các sự kiện thời trang trong và ngoài nước

Clip tổng hợp khoảnh khắc nàng mỹ nhân xứ Hàn chụp hình cùng các người đẹp hàng đầu Hollywood như Natalie Portman và chân dài nước Nga Natalia Vodianova

Đây cũng là hãng trang sức cao cấp lừng danh nước Pháp đã công bố Lưu Diệc Phi là đại sứ thương hiệu ở Trung Quốc cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất