Thời trang

Song Hye Kyo sẽ diện váy cưới truyền thống màu sắc ngọt ngào trong hôn lễ?

Bá Đạt
Chia sẻ

Đám cưới của cặp Song - Song đang diễn ra và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên thế giới. Trang phục cưới của cô dâu, chú rể trở thành mối quan tâm lớn nhất của những ai yêu thích, ủng hộ cặp đôi này.

Sau một thời gian chuẩn bị, “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra tại khách sạn xa hoa và nổi tiếng nhất Hàn Quốc - The Shilla Seoul - ngày 31/10, nhiều ngôi sao làng giải trí xứ kim chi đã có mặt để chúc phúc cho cặp diễn viên “trai tài, gái sắc” bậc nhất đất nước củ sâm.

Ngoài danh sách khách mời, không gian tổ chức tiệc cưới, đông đảo khán giả trên thế giới còn trông đợi được chiêm ngưỡng trang phục cưới của cô dâu, chú rể. Những hình ảnh đầu tiên về trang phục truyền thống của cặp Song - Song đã được nhiều tài khoản mạng xã hội đăng tải. Có thể, cô dâu Song Hye Kyo sẽ diện hai thiết kế hanbok trong ngày vui của mình.

Dễ nhận thấy, trang phục truyền thống của “cặp đôi thế kỷ” được chuẩn bị khá chỉn chu. Trang phục hanbok có chất liệu lụa sang trọng, kiểu dáng kín đáo. Thiết kế của cô dâu được cài hoa cầu kỳ ở cổ áo, chân váy ren theo xu hướng váy cưới hiện đại. Đặc biệt lúp voan đồng màu cũng là chất liệu ren cao cấp.

Hình ảnh trang phục cưới truyền thống của cặp Song - Song được lan truyền trên mạng xã hội.

Chiếc váy thứ hai được đầu tư hơn về kiểu cách, chất liệu, cũng như chi tiết.

Hình ảnh váy cưới của Song Hye Kyo được người hâm mộ hào hứng chia sẻ và hết lời khen ngợi.

Trong hôn lễ diễn ra vào chiều 31/10, nữ diễn viên họ Song chọn cho mình bộ váy cưới khá đơn giản. Thiết kế có tông màu trắng, kiểu dáng nữ tính, với phần lúp voan mỏng nhẹ, được cho là phù hợp vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng ở cô dâu. Thậm chí, nhiều người còn bất ngờ bởi sự đơn giản trong trang phục cưới của diễn viên nổi tiếng. Họ cho rằng bộ váy không khác trang phục dự sự kiện của cô là mấy.

Thiết kế tông trắng, hơi hướng cổ điển cùng lúp voan đơn giản được cho là hợp vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô dâu họ Song.

Đi bên cạnh cô dâu xinh đẹp, chú rể Song Joong Ki diện vest tông màu đen lịch lãm. Nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên gương mặt của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất