Thời trang

Khoảnh khắc thời trang sến súa đáng quên nhất của Song Hye Kyo bị netizen 'đào mộ'

San San
Chia sẻ

Khó ai tin rằng một mỹ nhân "tường thành" như Song Hye Kyo lại sến súa, kém thu hút như vậy.

Những hình ảnh cũ của Song Hye Kyo trong quá khứ thỉnh thoảng vẫn được cư dân mạng “đào mộ” trở lại. Mới đây là hình ảnh 13 năm trước của mỹ nhân họ Song. Khó ai tin rằng một mỹ nhân “tường thành” như Song Hye Kyo lại có những khoảnh khắc sến súa, kém thu hút như vậy.


19 năm nhìn lại nhan sắc của Song Hye Kyo: Thì ra đây là lý do tường thành mãi không thể bị đạp đổ.

Không ngoa khi nói Song Hye Kyo là một trong tứ đại mỹ nhân Kbiz. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Song Hye Kyo vẫn luôn giữ phong độ nhan sắc đỉnh cao. Cứ xuất hiện ở đâu, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời lại khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc hoàn hảo không có chỗ chê. Thế nhưng, mới đây dân tình lại đào mộ được hình ảnh có phần sến súa của nữ diễn viên khi xuất hiện tại LHP Hong Kong lần thứ 26.

Soi ra được khoảnh khắc kém sắc đến không ngờ của Song Hye Kyo, nhiều người khẳng định đây hẳn là lần đi thảm đỏ đáng nên quên nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời.

13 năm trước, Song Hye Kyo từng tham dự LHP Hồng Kông lần thứ 26. Tại đây, nữ diễn viên sinh năm 1981 diện một chiếc đầm cúp ngực lộng lẫy với phần dưới là những lớp vải xếp tầng. Có thể thấy, cô nàng bị “dìm hàng” bởi bộ váy dài lượt thượt và rườm rà so với thân hình.

Ở thời điểm này, nữ diễn viên lại hơi mũm mĩm, hơn nữa cô còn không có lợi thế về chiều cao. Vì thế, Song Hye Kyo không những xuống sắc mà còn trông khá xuề xoà, độ sang chảnh cũng giảm đi nhiều. Không chỉ chọn trang phục không phù hợp, cách trang điểm quá nhẹ nhàng cùng màu son hồng cũng khiến Song Hye Kyo trông nhợt nhạt, kém sức sống. Trong suốt sự kiện, dù đã cố gắng nở nụ cười nhưng Song Hye Kyo nhiều lúc lại lộ vẻ phờ phạc, mệt mỏi. Tất cả cũng là do bộ cánh không phù hợp cùng kiểu trang điểm “tai hại” đó.

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân giữ phong độ nhan sắc đỉnh nhất trong Kbiz thế nhưng không ai ngờ rằng cũng có thời điểm Song Hye Kyo xuống sắc như thế này. Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là lần đi thảm đỏ xấu và đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo.

Mặt khác, đông đảo người hâm mộ vẫn dành lời khen cho nhan sắc của Song Hye Kyo. Nhiều người cho rằng vì trang phục, make-up không phù hợp đã khiến Song Hye Kyo trông kém thu hút nhưng trên thực tế, cô vẫn quá đỗi xinh đẹp.

Không chỉ sến súa trên thảm đỏ”, Song Hye Kyo cũng có 1 vài lần gây choáng về nhan sắc. Mà chủ yếu những lần giảm phong độ ở đây đều là do chọn kiểu đồ, trang điểm không phù hợp, hoặc thỉnh thoảng là do tăng cân đột ngột.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất