Thời trang

Sơn Tùng - Tóc Tiên đơn giản với style thịnh hành, Phạm Hương trong veo cùng đầm công chúa

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tuần qua, bên cạnh những sao Việt luôn giữ được phong độ với style thời trang luôn chỉn chu và bắt kịp xu hướng thì rất nhiều người mất điểm vì cách mix rườm rà hay không phù hợp với màu da.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Dù miệt mài tập luyện cho dàn thí sinh The Voice nhưng chưa khi nào Tóc Tiên chểnh mảng việc ăn diện mỗi khi ra phố. Luôn luôn chỉn chu và đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất, Tóc Tiên là cái tên được gọi đầu tiên trong bảng phong thần thời trang tuần qua.

Phạm Hương với ước muốn trở thành công chúa là điều hoàn toàn có thể thực hiện được nếu cô chọn những chiếc váy tinh tế cả về màu sắc lẫn phom dáng như thế này.

Có lẽ Sơn Tùng chỉ dám độc - lạ - dị với thời trang biểu diễn, còn khi xuất hiện tại những sự kiện lớn anh luôn chọn style với mức an toàn nhất. Và đây là những gì giọng ca Nơi này có anh thể hiện, với bộ suit bảnh bao được tạo điểm nhấn từ boots màu vàng đồng khá ấn tượng.

Rocker Nguyễn trẻ trung và bụi bặm hơn với khoác jean cá tính. Đôi khi chỉ cần mix đúng theo công thức đơn giản nhất bạn đã dễ dàng được gọi tên trong Top Hits của tuần.

Á hậu Huyền My trở thành mỹ nhân ngư trong thiết kế váy đuôi cá đình đám của NTK Lê Thanh Hòa. Vẻ đẹp không tỳ vết của Huyền My trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn trong thiết kế này.

Mặc lùm xùm với vụ quịt đồ của Sơn Tùng, Hoàng Ku vẫn luôn tỏa sáng với style chuẩn khỏi cần chỉnh tại mỗi không gian anh xuất hiện.

Kelbin Lei! Đến khi nào anh mới thôi hết ý tưởng về cách mix&match với những item màu đen? Sáng tạo và sáng tạo không ngừng chính là cách làm việc của anh chàng này với style thời trang anh theo đuổi.

Lê Minh Ngọc luôn thêm gia vị của style unisex vào cá tính thời trang của anh một cách vừa đủ khiến người hâm mộ luôn đắm chìm vào cách kết hợp giữa các item của anh. Lần này, anh chọn áo lưới mix cùng áo vest khá cuốn hút.

Adele dù hơi mũm mĩm trong thiết kế màu xanh của nhà mốt Givenchy thế nhưng, cô vẫn được giới mộ điệu hết lòng khen ngợi khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy với bộ cánh này.

Rihanna được gọi tên trong bảng phong thần mặc đẹp tuần qua bởi sự đáng khen khi sáng tạo với cách diện đồ theo style all-black. Quá ngầu lại còn sexy hết nấc là những gì người hâm mộ được chiêm ngưỡng với vẻ đẹp của cô.

Carrie Underwood cổ điển thiết kế đầm dạ hội ống tay áo chuông. Màu đỏ rượu càng khiến cô nổi bật hơn tại sự kiện.

MISSES

Tuần thứ 2 liên tiếp Minh Hằng lọt top nguy hiểm với cách mix rườm rà. Nhìn tổng thể với set đồ hiệu cô mặc khá rối mắt và điểm nhấn từ chiếc túi cũng hoàn toàn mờ nhạt.

Á hậu Tú Anh sẽ vô cùng hoàn hảo nếu cô không chọn tông trang điểm nhợt nhạt khi đang diện một thiết kế đầm dạ hội cầu kỳ.

Jennifer Lopez mất điểm vì để lộ đùi đá tảng trong trang phục xẻ đùi cao ngút.

Katy Perry sai quá sai với set đồ này. Với chiều cao khiêm tốn của cô nàng bỗng chốc bị xuống dốc không phanh bởi bị chia làm 2 khúc bằng nhau với áo chất liệu metallic và chân váy lông vũ.

Santigold Gucci với làn da ngăm đen hoàn toàn không phù hợp với chiếc váy xòe màu hồng.

Paris Hilton diện thiết kế xuyên thấu hở nội y. Tưởng là sexy nhưng lại sa đà quá nhiều vào xu hướng khoe thân quá đà, tạo nên sự phản cảm cho người nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất