Thời trang

Sơn Tùng M-TP, Kelbin Lei cùng 'phải lòng' chiếc mũ đặc biệt này!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Chỉ trong cùng một ngày, hai chàng trai có sức ảnh hưởng trong giới trẻ cùng diện một chiếc mũ có chung một kiểu design. Liệu đây có trở thành hot item của hội fashionista trong thời gian sắp tới hay không?

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án MV mới, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ phong cách chất ngầu như thường lệ với nguyên cây all black. Cả bộ đồ sẽ không có gì quá nổi bật nếu như thiếu đi sự góp mặt của chiếc mũ đặc biệt này.

hottrend (3)

Sơn Tùng M-TP với nguyên cây đen tại họp báo.

hottrend (4)

Chiếc mũ với phần dây xích đan chéo dài tới quá khuôn mặt của Sơn Tùng khiến khá nhiều người chú ý.

hottrend (2)

Item được làm từ chất liệu da trùng hợp với quần skinny của chàng ca sĩ. Anh chàng hot nhất nhì showbiz này luôn biết cách thu hút sự chú ý từ những điều đặc biệt trên trang phục.

hottrend (1)

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, fashionisto Kelbin Lei cũng đã sở hữu chiếc mũ này. Được biết đây là sản phẩm tới từ một brand của Hàn Quốc.

13872522_10157121771965532_1310342515_n

Kết cấu chiếc mũ của Kelbin có phần hơi khác với Sơn Tùng M-TP, nhưng đều có điểm chung là những chiếc khuyên và xích đính trên mũ. Kelbin cho biết chiếc mũ này có giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

Hai chiếc mũ trên là một sự biến tấu khác lạ hơn so với những chiếc khuyên tròn vốn đã là một xu hướng thời trang mới của giới trẻ thời gian gần đây. Anh chàng Kelbin Lei trước đó đã cho ra mắt sản phẩm mũ lưỡi trai của riêng mình và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ bộ phận những bạn trẻ yêu thời trang.

Untitled

Mũ lưỡi trai khuyên tròn mang thương hiệu của Kelbin.

1

Với hai phiên bản màu đen và đỏ. Cả hai đều là những sắc màu cơ bản và dễ phối đồ. Chiếc mũ này được Kelbin bán với giá 550.000 VNĐ.

2

Một phiên bản khác của những chiếc mũ lưỡi trai được bấm khuyên được Brian Tran…

...Gil Lê.

…Gil Lê

Chi Phu

và cả Chi Pu cũng diện hot item này.

5

Rõ ràng chiếc mũ lưỡi trai màu đen thông thường đã trở nên cá tính hơn hẳn với những vòng khuyên như thế này.

6

Chiếc mũ mang tên Triple Raw Cap được rao bán trên tài khoản Instagram misheardstudios với giá 280.000 VNĐ.

Các bạn thì sao? Nếu là một tín đồ thời trang thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một “em” mũ cá tính như thế này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất