Thời trang

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên trang instagram của thương hiệu MISBHV

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Không chỉ chiếm spotlight suốt ngày hôm qua, Sơn Tùng lại khiến các khán giả hâm mộ phấn khích vì hình ảnh của anh tiếp tục xuất hiện trên trang instagram của thương hiệu MISBHV.

Mới đây, trên trang instagram chính thức, thương hiệu MISBHV đã đăng tải hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong trang phục của hãng này tại Seoul Fashion Week ngày thứ 2. Vừa mới đăng tải nhưng bức hình ngay lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm từ rất nhiều fan hâm mộ của thương hiệu này trên toàn thế giới.
Trong lần xuất hiện đầu tiên tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn phong cách siêu sành điệu, cá tính khi diện set đồ trong bst của thương hiệu MISBHV. Ngay lập tức, bộ trang phục này đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội vì sự quá khổ… kèm theo đó là loạt ảnh chế siêu hài hước của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng xuất hiện bất ngờ trên trang instagram của thương hiệu MISBHV.

Chính bộ trang phục “buồn cười” này đã khiến Sơn Tùng có cơ hội xuất hiện trên trang instagram của thương hiệu MISBHV.

MISBHV có lẽ đã không còn quá xa lạ với những “tín đồ” thời trang trên thế giới, đặc biệt là những người trẻ, đam mê và tìm hiểu thời trang trên những trang mạng xã hội. Đây cũng là thương hiệu yêu thích của các ngôi sao quốc tế như Rihanna hay người mẫu Sitabella. Trên trang instagram chính thức, thương hiệu cũng đã từng đăng tải hình ảnh của hai ngôi sao này trong trang phục của họ.

Về phía Sơn Tùng, sau khi có một fan meeting hoành tráng, thành công tại Hàn Quốc, hôm nay, nam ca sĩ tiếp tục xuất hiện tại hai show diễn khác với phong cách thời trang riêng của mình. Đặc biệt hơn hết chính là người hâm mộ còn vô cùng trông mong xem hôm nay “sếp” Tùng sẽ diện trang phục độc đáo đến thế nào tại Seoul Fashion Week 2017.

Đây chính là bộ trang phục giúp Sơn Tùng chiếm spotlight trong suốt ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất