Thời trang

Sơn Tùng lăng xê mốt 'quần của bố', Thiều Bảo Trâm bắt nhịp xu hướng mũ nồi

Phước Đại
Chia sẻ

Trong khi giọng ca quê Thái Bình lăng xê mốt quần suống, ống rộng, thì "bạn gái tin đồn" của anh chuộng phong cách hiện đại, kết hợp mũ nồi đang là xu hướng hot trong Vbiz.

Chiếc quần khuấy đảo làng mốt Việt với cái tên “quần của bố” được Sơn Tùng M-TP lăng xê khi xuống phố tuần qua. Thiết kế chất liệu khaki được mix ăn ý cùng áo thun và giày sneaker Balenciaga Triple S khiến nó trở nên thú vị và độc đáo hơn bao giờ hết.

Đông Nhi cũng là một trong những điểm nhấn được các tín đồ thời trang yêu thích. Trong tuần qua, giọng ca Bad boy thu hút mọi ánh nhìn với cách chơi màu ton-sur-ton, không quá cầu kì cho street style của mình nhưng luôn có phong thái tự tin và rạng ngời.

Thiều Bảo Trâm vẫn luôn cá tính và táo bạo trong cách mix&match. Mái tóc bạch kim phối cùng với item mắt kính và mũ baret hợp mốt tăng thêm phần sành điệu cho cô nàng.

Angela Phương Trinh vẫn luôn là người bắt nhịp nhanh xu hướng thời trang với chiếc mũ baret và fanny pack là những item đang gây sốt hiện nay. Ngoài ra, “bà mẹ nhí” còn cập nhật trong tủ đồ của mình loạt xu hướng áo croptop, măng-tô,… được mix&match như một icon thời trang chính hiệu. 

Những bộ trang phục hằng ngày tối giản với những gam màu dễ phối như xám, đen, trắng… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Noo Phước Thịnh. Không quá chải chuốt cầu kì với bất kì phụ kiện nào nhưng vẫn đủ sức khiến người đối diện đổ gục.

Người hâm mộ được phen xuýt xoa trước đôi chân thon dài cùng vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng của Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” chọn cho mình chiếc đầm ôm body khoe “vòng eo 56”, mix cùng item túi xách giúp tăng thêm nét nữ tính vốn có.

Mai Ngô trung thành với phong cách sporty-chic, chiếc mắt kính bản to và túi xách lưới độc-lạ giúp cho set đồ cô nàng trở nên hay ho vô cùng.

Diệu Nhi nổi bật trên đường phố hàn quốc nhờ mix&match các item hot trend hiện nay như mũ baret, fanny pack lên cùng một set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất