Thời trang

Sơn Tùng lại mặc áo đôi giá 500.000 với Isaac, bảo sao fan không ship couple này cho được?

Bảo Vii
Chia sẻ

Chiếc áo phông giá chỉ 500 nghìn đồng thôi mà có tới hai chàng ca sĩ điển trai cùng bận. Bạn thấy Isaac hay Sơn Tùng MTP ai đẹp hơn khi “đụng hàng” nhỉ?

Hai mỹ nam của showbiz Việt “mặc đồ đôi” cực tình khiến fan điêu đứng.

Ngay sau sự kiện tổ chức tại Đồng Nai vừa qua, không ít khán giả tinh ý đã nhận ra pha đụng hàng của giọng ca đến từ Thái Bình với nam ca sĩ Isaac. Đây không phải lần đầu tiên hai chàng trai này không hẹn mà mặc đồ đôi khiến người hâm mộ bấn loạn.

Thậm chí, dù theo đuổi hình tượng khác nhau, một bên cá tính nổi loạn, một bên chững chạc, chuẩn men thế nhưng cả hai liên tục được fan nhiệt tình “mai mối”. Khỏi phải nói, shipper của “cặp đôi” tưởng chừng như “phát rồ” khi thấy idol hết lần này đến lần khác diện áo “tình nhân”.

Mẫu áo phông bụi bậm mang hơi hướng vintage đang là hot trend trong thời gian vừa qua.

Áo phông basic với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích. Trước Sơn Tùng MTP, “thái tử” Isaac từng diện trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ. Được biết, thiết kế này đến từ thương hiệu bình dân Zara hiện được bán trong store Zara Việt Nam. Mức giá được đưa ra cho một chiếc áo bụi bặm này là 499 nghìn đồng.

Hiện thiết kế này đang được bày bán tại store Zara ở Vincom Đồng Khởi.

Với cách phối đồ khá thoải mái khi diện cùng quần tây đen đóng thùng cùng dây nịt kim loại, dễ thấy phong cách của anh chàng dù đã tiết chế đi nhiều nhưng vẫn rất nổi loạn, đậm chất Sơn Tùng. Ngược lại, được mệnh danh là một trong những mỹ nam đẹp nhất showbiz Việt, Isaac luôn là cái tên được nhiều người hâm mộ chú ý. Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, mà nam ca sĩ còn sở hữu gout thời trang khá mạnh mẽ và nam tính. Kết hợp cùng áo phông bụi bặm lần này, Isaac tự tin mix cùng áo blazer sọc caro màu xám tôn vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” một cách triệt để. Không thể phủ nhận chính set đồ này đã khiến anh chàng trẻ thêm vài tuổi, thậm chí có phần đáng yêu, dễ thương vô cùng.

Lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, nam tính là những từ khoá về style thời trang của Isaac.

Cách phối đồ của Sơn Tùng MTP không kém Isaac là bao.

“Thiên sứ” của phim Âm Bản dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật.

Không cần diện thiết kế vài trăm triệu, chỉ cần là Sơn Tùng thì mặc áo thun 500 nghìn cũng đẹp thôi.

Là item không thể thiếu trong mùa hè, các tín đồ thời trang hãy nhanh chóng tậu cho mình thiết kế đơn giản nhưng không kém “chất” này nhé!

Ngoài ra, đây đương nhiên không phải lần đầu họ diện đồ đôi đâu, xem nè:

Diện cùng áo vest đen.

Cả vest trắng.

Dùng chung cả slogan trên áo luôn!

Nhìn những lần diện đồ đôi này, các shipper có cảm thấy ấm lòng không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất