Thời trang

Sơn Tùng chứng tỏ trình chơi hàng hiệu, Mlee diện bikini đan dây khoe đường cong

M.N
Chia sẻ

Việc chưng diện cả cây hàng hiệu cực mốt đến từ Gucci khiến khán giả phải trầm trồ vì độ chịu chơi của anh chàng ca sĩ trẻ. Ngoài ra, trong một hoàn cảnh khác, Mlee quyết định tận hưởng kỳ nghĩ lễ dài ngày bằng việc thả dáng cùng bikini và rong chơi trong khu nghỉ mát.

Xuất hiện cùng cây đồ hàng hiệu, Sơn Tùng M-TP khiến fan mê mệt cùng vẻ điển trai và độ chịu chơi của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Từ sau khi mở lại mạng xã hội, nhất cử, nhất động của giọng ca “Lạc trôi” đều được người hâm mộ chú ý theo dõi.

MLee tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày bằng việc đi du lịch và thả dáng cùng bikini tại một khu nghỉ mát. Với vóc dáng chuẩn cùng khuôn mặt lai Tây, nữ ca sĩ khiến cánh mày râu phải xuýt xoa trong khi giới nữ lại thì thầm ghen tỵ.

Lan Khuê nhẹ nhàng cùng áo trễ vai, quần short mix cùng mũ cói. Giày da buộc dây cùng chiếc túi da để kế bên cũng được nhận định là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Ngọc Trinh xuống phố cùng cây đồ mát mẻ gồm áo hai dây và quần short jeans. Mái tóc cô nàng cũng được uốn xù, tạo nên vẻ khác lạ, cá tính.

Đang tận hưởng chuyến du lịch tại Huế, Hà Lade vẫn không quên đăng ảnh “sống ảo” lên trang cá nhân. Chiếc váy trắng đơn giản phối cùng mũ cói đem lại cho người đẹp một tổng thể “cộp mác” mùa hè.

Tú Hảo diện cả cây đồ màu nổi ra phố. Tuy cách phối trang phục khá sặc sỡ nhưng việc kết hợp màu áo và quần tinh tế (sử dụng tông màu tím và đỏ nằm kề nhau trên vòng tròn màu) khiến người đẹp The Face chẳng hề gây chỏi mắt

Ngọc Loan The Face mặc outfit giản dị trên máy bay đi du lịch. Người đẹp tăng điểm thời thượng cho set đồ bằng các món phụ kiện thời thượng như: túi Hermes, kính mắt mèo.

Ca sĩ Min trông như một tiểu thư trong chuyến đi du lịch đến Ý. Cô nàng chọn mặc một chiếc váy xòe có nơ bèo, phối cùng giày đế bệt và túi đéo để phù hợp với tổng thể.

Châu Bùi cực kỳ cá tính trên phố với áo thun dáng rộng màu sắc, đi cùng kính tin hin đỏ và ba lô dáng bé xinh của Louis Vuitton.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất