Thời trang

Sơn Tùng chăm chỉ khoe đồ hiệu dù đang diện áo ngủ, Hà Tăng mặc áo đôi cùng chồng đại gia

Kim Hưng
Chia sẻ

Sơn Tùng đam mê thương hiệu Off-White đến mức ngay cả khi mặc đồ ngủ vẫn diện slide sandals của nhà mốt streetwear này. Còn Hà Tăng dù đang tận hưởng kì nghỉ dài ngày ở New Zealand vẫn không quên "tình tứ" khoe áo đôi với ông xã Louis Nguyễn.

Dù đang mặc áo ngủ nhưng Sơn Tùng vẫn không quên bày tỏ tình yêu dành cho thương hiệu Off-White với nón lưỡi trai và slide sandals của nhà mốt này.

Tăng Thanh Hà một trong những “ngọc nữ” sẵn sàng từ bỏ showbiz để quay về chăm lo cho cuộc sống riêng. Cô cùng chồng đại gia Louis Nguyễn tình tứ diện áo phao đôi nhân dịp du lịch đầu năm.

Sông có thể đổi, núi có thể dời, nhưng Kỳ Duyên vẫn sẽ mãi mãi trung thành với những outfit trầm tính. Người đẹp diện set đồ full black từ Off-White cùng phụ kiện là kính mắt của Fendi và túi xách Chanel sang chảnh.

Chi Pu đầy cá tính với blazer kẻ sọc cổ điển cùng quần thể thao xanh coban hiện đại. Cô nàng đa năng này sẵn sàng chi hàng ngàn đô để nâng tầm outfit của mình bằng túi xách Chanel xa xỉ.

Chanel có vẻ là một thương hiệu mang đậm sự nữ tính và thời trang mà bất kì sao nữ nào cũng yêu thích. Mới đây, trong chuyến du xuân của mình, Minh Hằng diện ngay hoa tai hình logo Chanel khá nổi bật.

Vừa tậu được đôi sneakers của Balenciaga, Tóc Tiên đã sung sướng đến mức mang item này đi mọi nơi. Quả thật, nhà mốt Balenciaga khi bắt đầu mạo hiểm chuyển sang thiết kế sneakers thì đẳng cấp của thương hiệu streetwear này ngày càng được nâng lên tầm cao mới.

Thúy Vi vừa chỉ bước qua tuổi 21 vài ngày, nhưng có vẻ vòng một của cô có phần “nở nang” hơn xưa rất nhiều. Trong set đồ full white này, giá như đôi gò bồng đào của “hot girl Cà Mau” thon gọn hơn một chút thì sự thanh thoát của cô sẽ được nhân lên gấp bội phần.

Công thức mix đồ của Soobin Hoàng Sơn có phần không thay đổi nhiều lắm trong những ngày đầu năm này. Vẫn là áo thun trắng cùng quần đen hoặc ghi và sneakers thấp cổ. Có vẻ như sự đơn giản của nam ca sĩ cần được sử dụng đúng lúc để luôn xuất hiện thật chỉn chu trước người hâm mộ.

Diệp Linh Châu năng động với cách mix áo bikini cùng quần short jeans cạp cao. Làn da rám nắng của nữ stylist chính là điểm cộng rất lớn khiến cô vừa sexy lại rất phong cách.

Đi dạo biển với một chiếc maxi từ thương hiệu Việt Nam chính là cách hot girl Khánh Linh lựa chọn cho mình.

Lệ Hằng tự tin xuống phố với áo hoodie và giày loafer của Gucci. Trông người đẹp vô cùng sang chảnh nhưng không kém phần thân thiện, gần gũi.

Trung Quân Idol đang ngày càng thể hiện sự chịu chơi của mình trong hàng loạt những item xa xỉ nhưng chất phát ngất. Các thương hiệu được anh lựa chọn để mix and match cho set đồ street style của mình chính là Uniqlo, Fila và Gucci.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất