Thời trang

Sơn Tùng bị chê mặc xấu giữa dàn sao đẹp lộng lẫy tuần qua

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Tuần qua, các sao nữ Việt xuất hiện với loạt bộ cánh lộng lẫy. Bên cạnh đó, không thiếu những ngôi sao gặp phải những ý kiến trái chiều vể trang phục của mình.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-30-luc-10-12-25

Chi Pu dẫn đầu top sao đẹp tuần với streetstyle cực chất và thời thượng. Cô nàng phối áo T-shirt dáng dài họa tiết da báo cùng quần skinny và Ankle boots. Phụ kiện đi kèm như mũ beret và túi xách đều khá phù hợp với bộ cánh.

dita-von-teese

Dita Von Teese - Biểu tượng quý cô cổ điển bất chấp tuổi tác với vẻ đẹp vượt thời gian của mình. Ngoài cách để tóc, trang điểm thanh lịch, bà khéo léo chọn cho mình chiếc váy ôm nền nã thêu họa tiết hoa lan quý phái.

hal2875-copy_1-660x990

Đặng Thu Thảo xuất hiện trong một triển lãm xe hơi với chiếc váy in họa tiết ngôi sao nổi bật và bắt mắt.

huyen-my

Á hậu Huyền My đẹp rạng ngời, tinh khôi trong thiết kế đầm dạ hội đuôi cá màu kem. Điểm nhấn đến từ mẫu clutch cầm tay và xu hướng tua rua đính kết trên set đồ của cô nàng.

img_3799

Phí Phương Anh nền nã với trang phục từ NTK Lâm Gia Khang. Cô nàng nhấn nhá cho mình mẫu hoa cài áo cùng giày cao gót cột dây. Đó là lý do vì sao người đẹp dễ dàng lọt top Hits tuần này.

a-hau-tu-anh-le-thanh-hoa

Á hậu Tú Anh khoe thân hình nuột nà cùng vẻ đẹp tinh khôi trong chiếc váy xếp tầng đính hoa cầu kì. Với những mẫu trang phục như thế này thì giày cao gót tông màu nude chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

anh-chup-man-hinh-2016-10-30-luc-11-42-21

Ninh Dương Lan Ngọc xuống phố cùng bộ cánh màu nude thanh lịch với điểm nhấn là chiếc clutch cầm tay thời thượng từ nhà mốt Louis Vuitton.

img_3842

Noo Phước Thịnh tỏa sáng trên thảm đỏ The Voice Kid với chiếc áo jacket da đỏ phối cùng quần jean và điểm nhấn từ đôi giày nạm đinh của nhà mốt Christian Louboutin.

le-thanh-hoa

Phạm Hương xứng danh nữ hoàng sắc đẹp với bộ cánh quyến rũ, gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa. Đây chính là một trong những hình ảnh mà khán giả mong chờ được nhìn thấy từ cô nàng.

MISSES

dien-vien-rowan-blanchard

Diễn viên Rowan Blanchard diện mốt áo xẻ tà với chi tiết nhún bèo khá rườm rà, luộm thuộm đi kèm quần jean rách. Cô nàng có thể chọn một mẫu skinny đơn giản cùng giày cao gót thanh mảnh để trung hòa lại bộ trang phục.

michelle-williams

Michelle Williams bỗng trở nên đơn giản và già dặn hơn trong chiếc váy quây và giày sandals. Những hoạ tiết và màu sắc không hề xấu nhưng chính kiểu dáng sến sẩm đã khiến cô góp mặt trong bảng Misses tuần này.

h-vi

Chiếc váy búp bê cùng tay chuông đã biến “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi bỗng chốc trông như ”thiếu nhi”. Kiểu tóc và cách trang điểm càng làm cho cô nàng trở nên kém xinh hơn ngày thường. Chắc hẳn rằng những mẫu đầm đơn giản, thanh lịch mới chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng.

img_1585-660x990

Trương Ngọc Ánh phải chăng đang cố gắng đưa mốt váy cũ này quay trở lại guồng quay thời trang hiện đại?

tung-49

Sơn Tùng MTP có lẽ là ca nặng nhất tuần này với mốt quần ”một mất một còn” khá kì lạ. Anh chàng nên thuê gấp một stylist để ổn định lại phong cách của mình trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất