Thời trang

Sơn Ngọc Minh khoe hình thể mạnh mẽ cuốn hút bên Mâu Thủy

Chia sẻ

Trở về sau chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi Sơn Ngọc Minh và Mâu Thanh Thủy đã ghi ấn tượng mạnh với khán giả về sự đẹp đôi trong hình ảnh. Vì thế mới đây, cả hai đã quyết định thực hiện bộ hình thời trang đầy cuốn hút.

minhngocmauthuy (2)

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc và stylist Kye Nguyễn. Trong phong cách thời trang Sport Chic pha lẫn phong cách Military (Quân đội) đang là xu hướng thời trang mới được giới trẻ ưa chuộng, giúp Sơn Ngọc Minh khoe được vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và cá tính của mình.

minhngocmauthuy (4)

Mâu Thanh Thủy cũng không kém phần nóng bỏng và quyến rũ khi tạo dáng bên cạnh Sơn Ngọc Minh.

minhngocmauthuy (6)

Với bối cảnh trong phòng tập gym, trong nhiều góc tạo dáng khác nhau, cả hai đã tạo nên nét cá tính, lạ lẫm cũng như động thái sẵn sàng với một tinh thần năng động mạnh mẽ vẫn nguyên vẹn như trước khi tham gia Cuộc đua kì thú.

minhngocmauthuy (7)

Trở về sau cuộc thi, Mâu Thanh Thủy tiếp tục với công việc trên các sàn diễn thời trang, Sơn Ngọc Minh cũng đắt show cùng nhiều kế hoạch âm nhạc lớn nhỏ.

minhngocmauthuy (8)

Ngoài tiếp tục trau dồi kiến thức và thực hiện các hoạt động âm nhạc, trong thời gian tới Sơn Ngọc Minh sẽ đẩy mạnh khả năng MC khi làm VJ cho một kênh truyền hình âm nhạc và thực hiện dự án phim ngắn thể hiện khả năng diễn xuất của mình hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả.

minhngocmauthuy (9)

Chưa chắc chắn cho những dự định hợp tác chung nhưng cả hai thực sự rất hiểu ý nhau để có được những shoot hình “chất chơi” nhất.

minhngocmauthuy (1)

Mâu Thanh Thủy khoe eo thon, bụng múi với biểu cảm của khuôn mặt đầy si mê.

minhngocmauthuy (10)

Cận cảnh khuôn mặt nam tính, cuốn hút của Sơn Ngọc Minh.

minhngocmauthuy (11)

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh bắt tay thực hiện một hoạt động lớn và ý nghĩa cùng Mâu Thanh Thủy. Trở về từ sau cuộc thi, Sơn Ngọc Minh còn cùng Mâu Thanh Thủy chụp bộ ảnh kỉ niệm cho sự kết hợp đặc biệt này.

Stylist: Kye Nguyễn

Trang phục: Alexander Wang, D&G, Topshop Topman, Lý Giám Tiền,

Maschio

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất