Thời trang

Sold out trong vòng 15 phút ra mắt, Morphe tiếp tục re-stock bảng mắt 'thần thánh' của mình

Vân Phạm
Chia sẻ

Bảng phấn mắt Morphe kết hợp với beauty blogger xinh đẹp Jaclyn Hill đã được tung ra thị trường ngày 21/06/2017, bán hết sạch trong 15 phút khi on web và sẽ chính thức được restock ngày 18/07/2017 lúc 8:00Am theo giờ PST

Ra mắt vào ngày 21/06/2017 , bảng màu mắt đã ” cháy sạch hàng ” trong vòng 15 phút , chắc hẳn đây chính là vật mà giới mê makeup không thể bỏ qua.

Với thiết kế 35 ô màu như những dòng classic của Morphe nhưng bảng màu mắt kết hợp với Jaclyn Hill được làm khác hơn một chút với packaging màu trắng, bên trong nắp là lời cám ơn của cô đến những fan yêu quý mình.

Thiết kế đơn giản nhưng khá là bắt mắt.

Lời cám ơn dễ thương của Jaclyn Hill tới fan của mình.

Morphe là một hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ chuyên về cọ trang điểm và phấn mắt. Đồ dùng của hãng này tuy giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, không thua kém bất cứ một hãng mỹ phẩm high-end nào. Độ lên màu “chuẩn không cần chỉnh” của phấn mắt Morphe đã làm cho giới trẻ Mỹ cũng như toàn thế giới săn kiếm và trở thành hot trend từ năm 2016 cho đến bây giờ và vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bảng pallete này chính là những màu mắt lý tưởng dành cho mùa hè với các tông màu chủ đạo như: vàng, hồng, đỏ, cam, xanh. Bạn vừa có thể sử dụng được nhiều tông từ nhẹ nhàng hàng ngày cho đến tông mặn mà cho những buổi party.

Làm sao mà “kiềm lòng” được khi màu lên đẹp và chuẩn đến thế kia cơ mà.

Jaclyn Hill là 1 beauty blogger người Mỹ nổi tiếng được ví như “phù thủy makeup” khi sở hữu kênh Youtube với hơn 4 triệu người theo dõi. Với tài makeup siêu đẹp, cô nhanh chóng nổi tiếng với những video dạy trang điểm của mình, những món đồ makeup được Jaclyn Hill sử dụng trong clip luôn tạo thành xu hướng mới và thu hút sự quan tâm từ các tín đồ mê làm đẹp.

Kiểu mắt cut crease màu khói, môi màu nude và làn da bóng khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Jaclyn Hill.

Đôi mắt xanh và sâu của Jaclyn làm say đắm người nhìn kết hợp với đôi môi màu xanh tím làm tôn lên vẻ đẹp mặn mà của mình. Hỏi sao mà các fan của cô không mê cho được?

Các Beauty Blogger khác cũng rất hào hứng và yêu thích bảng palette này.

Beauty Blogger Manny Mua khá hứng thú với bảng màu mắt này, đây là một trong những món đồ yêu thích của anh trong tháng 6.

Cô nàng Beauty Blogger gốc Việt Kim Thai cũng “say như điếu đổ” bảng màu mắt này đây .

Bảng màu mắt này có giá là 38$ được bán trên website: www.morphebrushes.com

Các nàng yêu thích bảng palette này hay là fan của Jaclyn Hill thì nhanh tay sở hữu ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất