Thời trang

Soi trang phục diện Tết qua trang cá nhân của sao Việt

Chia sẻ

Ngoài những lời chúc tụng nhau năm mới nhiều bình an, sao Việt cũng tranh thủ mặc đẹp diễn sâu check in rần rần trên trang cá nhân với những bộ cánh đẹp nhất của mình.

Ngoài những quan niệm truyền thống lì xì nhau đầu năm mới, hợp tuổi xông nhà,… thì sao Việt cũng để ý đến việc chọn trang phục màu gì cho cả năm may mắn, làm ăn phát đạt và sức khỏe dồi dào.

Cùng ngắm nghía những bộ cánh được sao Việt chọn mặc dịp Tết qua những trang mạng xã hội:

saoviet (7)

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng con trai diện đồ đôi denim xanh sớm mùng một, tươi cười tạo dáng chụp hình bên nhau.

saoviet (6)

NTK Anna Võ ngao du nước Ý với street style đơn giản. Cô chọn hot trend áo lông vũ đen mix cùng quần jeans, có lẽ chiếc khăn quàng cổ chính là điểm nhấn trong set đồ cô diện.

saoviet (8)

Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh bảnh bao với len cao cổ và dạ đen trong tiết trời nắng ấm của niềm Bắc.

saoviet (9)

Bích Phương đẹp rạng ngời, diện áo dài cách hạc đỏ mong cả năm may mắn. Lối trang điểm cầu kì khiến nữ ca sĩ tươi tắn và trẻ trung hơn.

saoviet (3)

Hằng Bing Boong tranh thủ tạo dáng trên phố Sài Gòn, cô diện váy suông trễ vai mix cùng vòng choper tươi tắn. Năm nay, cô gái nhỏ nhắn này chọn ở lại Sài Gòn chơi tết kết hợp với chạy show.

saoviet (5)

Quỳnh Châu giản dị với áo thun và chân váy đỏ, sum vầy bên gia đình bé nhỏ của mình. Nhìn bức ảnh này, ai cũng cảm thấy mùa xuân thật ấm áp!

saoviet (10)

Minh Triệu đúng chuẩn “quả bom” sexy của showbiz Việt. Trang phục với cổ khoét sâu hình chữ V đã khéo léo khoe vòng một cực hấp dẫn của mỹ nhân.

saoviet (4)

Lê Minh Ngọc đăng tải bức hình với nội dung: “Bẽn lẽn sáng mùng một” khiến bao người thích thú trước độ đáng yêu của anh chàng stylist này.

saoviet (11)

Maya diện ton-sur-ton với áo dạ, mũ cùng giày da lộn màu nâu, chuẩn bị sẵn sàng xuống phố du Xuân cùng hội bạn.

saoviet (2)

NTK Võ Công Khanh chọn cho mình chiếc áo dài họa tiết đơn giản và anh cũng không quên kèm lời chúc tới bạn bè cộng đồng mạng.

saoviet (12)

Phan Linh mặt mộc, hiền dịu với tóc đen nhí nhảnh chụp hình cùng em tại quê nhà.

saoviet (1)

Đăng Dũng hớn hở khoe phong bao lì xì trong chiếc áo phao cực ấm, cực cool.

Chia sẻ
Tin mới nhất