Thời trang

Soi tới soi lui, thì ra đây là sở thích của Nhã Phương trong phòng ngủ

Hồng Sen
Chia sẻ

Hóa ra, nữ diễn viên Nhã Phương rất yêu thích những bộ đồ ngủ, pijama có tông màu hồng, đáng yêu, xinh xắn.

Không chỉ nhận được sự chú ý trong các sự kiện mà mình tham gia, với sự nổi tiếng của mình, Nhã Phương còn khiến khán giả phải dõi theo những hoạt động ngày thường của cô.

Mới đây, bộ đôi Nhã Phương - Trường Giang vừa khiến khán giả thích thú khi đăng tải bức ảnh vui vẻ cùng bạn bè tại một bữa tiệc trong nhà. Thông qua đó, các fan còn nhanh chóng phát hiện được một sở thích cực thú vị của người đẹp, đó là diện pijama màu hồng, xinh yêu hết nấc.

Với dòng chữ “happy birthday ba Ti”, bức ảnh không chỉ để lộ tên con của cặp đôi showbiz mà còn cho thấy sở thích thời trang đáng yêu của Nhã Phương.

Cô nàng rất mê những bộ pijama đáng yêu, có tông màu nhẹ nhàng, vừa thoải mái lại vừa xinh xắn.

Và để khiến vợ thêm vui, ông xã Trường Giang cũng tậu cho mình một bộ giống hệt, chỉ khác màu.

Trước đó, đã nhiều lần Nhã Phương để lộ sở thích này với khán giả.

Còn nhớ, trong buổi sleep party trước đám cưới, các nàng đã cùng nhau diện những bộ piyama màu hồng đồng điệu này và vui vẻ cùng nhau.

Đâu chỉ thế, trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của các thể loại đầu lợn, đầu thỏ nhồi bông… nhí nhảnh, dễ thương “hết nấc”.

Trong bức ảnh làm dấy lên scandal mang bầu, Nhã Phương cũng chọn cho mình một bộ đồ ngủ màu hồng nhưng với chất liệu vải lụa mềm mại cùng thiết kế thanh nhã hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất