Thời trang

Soi style trang điểm của tình mới - tình cũ MC Trấn Thành

Chia sẻ

Nếu như Hari Won trung thành với style đáng yêu, trẻ trung, thì Mai Hồ lại tạo cho mình một phong cách sang trọng, quí phái.

Tuy cả hai đều có phong cách riêng, thậm chí đối lập hoàn toàn, hãy cùng Saostar “súp-pơ-soi” style trang điểm của cả hai mĩ nhân này nhé. 

guharimaiho06

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, mĩ nhân gốc Hàn đã khẳng định bản thân là tín đồ của màu hồng nữ tính, ngọt ngào.

guharimaiho05

Xây dựng hình ảnh trong sáng, tươi trẻ, Hari Won khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngạc nhiên khi cô là một trong những sao nữ hiếm hoi đi ngược trào lưu showbiz Việt.

guharimaiho04

Mang vẻ đẹp hài hòa của dòng máu lai Việt - Hàn, Hari luôn tạo thiện cảm với người đối diện bằng cử chỉ, nét mặt và phong cách đầy thân thiện, xì-tin.

guharimaiho03

Có thể thấy đa phần những shoot hình của cô đều mang vẻ đáng yêu, dễ thương, trong trẻo và trẻ trung dù tuổi thật của giọng ca “Hương đêm bay xa” đã ngoài 30.

guharimaiho02

Phong cách trang điểm Hàn Quốc được cô gái áp dụng triệt để với lớp trang điểm trong suốt, căng bóng, nhấn kỹ ở phần viền mắt và môi rực rỡ.

guharimaiho01

Áp dụng cả ba phong cách khác nhau là năng động, đáng yêu và gợi cảm trong cùng một MV, Hari Won “đốn tim” fan hoàn toàn.

guharimaiho08

Dù đã trang điểm mắt mèo và màu môi hồng đào, thậm chí kết hợp chiếc váy có khoảng hở rộng ở phần ngực nhưng trông Hari Won vẫn luôn ngọt ngào, đáng yêu, chứ không quá gợi cảm.

guharimaiho07

Hari Won thường không chú trọng tạo kiểu tóc. Khi đi sự kiện, cô để tóc xõa nhẹ nhàng, trang điểm tươi tắn, đơn giản.

Trong khi đó, “tình cũ” Trấn Thành - cô nàng Mai Hồ lại chuộng phong cách sexy nhưng không kém phần quý phái, sang trọng. Người đẹp gốc Hà Nội luôn khiến nhiều người phải ngoái nhìn tại mỗi lần xuất hiện ở ngoại hình quyến rũ, những bộ cánh hợp mốt, thời thượng và lối trang điểm đậm. 

guharimaiho09

Trái ngược Hari đáng yêu, Mai Hồ không ngại thử nghiệm những phong cách trang điểm khác nhau, tùy vào thời điểm, sự kiện góp mặt.

guharimaiho10

Khi thì thanh thoát với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, nhấn vào làn môi sắc cam ngọt ngào…

guharimaiho011

… khi thì hóa quý cô gợi cảm trong bộ mensuit và tông trang điểm đỏ trầm, đậm.

guharimaiho012

Cũng có lúc Mai Hồ lại đầy mộng mơ như những cô gái mới lớn với sắc son hồng cánh sen nữ tính, trẻ trung. “Tình cũ Trấn Thành” rất yêu thích đôi gò má phơn phớt hồng hoặc cam.

guharimaiho013

Cô cũng thường thử những sắc môi mới, đang thịnh hành trong giới trẻ quốc tế như tím…

guharimaiho015

… hay đỏ rực.

guharimaiho015

… hoặc đôi môi đỏ cam đầy nữ tính, ngọt ngào, cùng mái tóc được chải suông thẳng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất