Thời trang

Soi style thời trang của 3 nhân vật đang gây bão trên mạng xã hội Thái Lan

Khang Phạm
Chia sẻ

Thái Lan đã trở thành một trong những quốc gia thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, từ những bộ phim truyền hình cho đến những video clip hài đều nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng .

Bên cạnh những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan, thì những gương mặt mới trong các bộ phim cũng trở thành những “hot face” sở hữu triệu lượt view trên các trang cá nhân. Trong đó có sự xuất hiện của người đẹp Esther Supreeleela, chàng trai có gương mặt dễ thương, thân hình nam tính trong phim tuổi nổi loạn Peach Pachara Chirathivat, và một nhân vật đặc biệt nhất khiến tất cả cư dân mạng phấn khích và luôn nhắc đến mỗi ngày, đó chính là cô giáo người Thái Lan dạy tiếng Anh trong những video clip hài được đăng tải. Những hình ảnh trang phục của các diễn viên đều được cư dân mạng lùng sục, thậm chí rất nhiều hình ảnh được cắt từ các video clip cũng được lan truyền, tạo nên một làn sóng người hâm mộ mới tại Thái Lan.

1/ Diễn viên Esther Supreeleela

thailan

Diễn viên Esther Supreeleela

Một cô gái xinh xắn với khuôn mặt thanh tú, Esther được mọi người ví như đóa hồng của đất nước chùa vàng xinh đẹp, chỉ vỏn vẹn 22 tuổi nhưng Esther đã nắm trong tay rất nhiều vai diễn chính trong sự nghiệp, và gần đây nhất cô đã hoá thân xuất sắc vai diễn một cô nàng đỏng đảng trong bộ phim Krungthep Mahanakorn Sorn Ruk - Bangkok nơi tình yêu bắt đầu. Xinh đẹp và ngây thơ trong các bộ phim trên màn ảnh, nhưng ngoài đời Esther còn xinh xắn hơn theo cung cách một tiểu thư quý phái và thời trang. 

thailan2

Những mẫu đầm cúp ngực phom dáng xòe luôn là lựa chọn hàng đầu Esther

thailan3

Bất cứ đi với ai hay những sự kiện nào đó thì Esther đều muốn thể hiện hình ảnh một tiểu thư xinh đẹp, và giày cao gót chính là một trong những vật bất ly thân của cô nàng.

thailan4

Đôi lúc Esther cũng thay đổi bản thân trong việc chọn những mẫu quần jeans ôm sát cơ thể và một chiếc áo sơ mi họa tiết, tuy nhiên, thần thái của cô nàng vẫn toát lên được vẻ sang trọng.

2/ Diễn viên Peach Pachara Chirathivat

thailan6

Diễn viên Peach Pachara Chirathivat

Hình ảnh cậu học trò Win thông minh nhưng ngỗ ngược trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “tuổi nổi loạn” đã làm nên tên tuổi của Chirathivat, và đó như cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên, khiến hình ảnh của chàng cũng nhanh chóng được các nhãn hàng tại Thái lan chọn làm gương mặt đại diện. Không dừng lại ở đó, Chirathivat còn trở thành một trong những khách mời V.I.P tai các sàn diễn thời trang trong nước cũng như các buổi ra mắt thương hiệu quốc tế. 

thailan10

Pachara Chirathivat nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu trong nước nhờ phong cách thời trang cá tính của mình.

Phong cách thời trang của Chirathivat phần nào cũng thay đổi, và biến hóa đa dạng từ khi nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang, chính điều đó đã giúp Chirathivat được biết đến như một icon thời trang tại đất nước chùa vàng. Phong cách thời trang mạnh mẽ, nam tính pha lẫn chất rock-chic thời thượng luôn giúp những bức ảnh streetstyle của chàng đạt số lượng người view cao ngất ngưỡng.

thailan9

Luôn chọn cho mình những bộ cánh mang tính xu hướng , điều đó đã khiến nam diễn viên nhanh chóng trở thành Fashion icon mới của giới trẻ

thailan11

Mạnh mẽ và nam tính nhưng không kém phần phá cách trong việc phối ripped jeans với sơ mi basic và biker jacket

thailan8

Saint Laurent cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của Chirathivat

3/ Cô giáo Thái Lan hài hước

thailan10

Cô giáo Thái Lan hài hước

Hình ảnh một giáo viên trên tay cầm một thanh thước kẻ và hướng dẫn những bài giảng bằng tiếng Anh một cách hài hước, đã khiến không ít cư dân mạng thích thú và dành những lượt view và share khủng trên các trang youtube mỗi khi có sự xuất hiện của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, hình ảnh những bộ trang phục của cô mặc cũng được các khán giả hâm mộ cắt ra từ những đoạn video clip và chia sẻ trên các trang mạng thời trang tại thái lan.

thailan11

Đầm in họa tiết và những kiểu tóc tết nữ tính khiến nữ diễn viên càng thêm trẻ trung và xinh đẹp

Phong cách của nữ diễn viên cũng thay đổi qua từng thước phim, hình ảnh biến hóa từ những quý bà quyền lực trong trang phục truyền thống Thái Lan đi kèm vòng cổ ngọc trai đến những bộ đầm xòe in họa tiết hợp xu hướng, và một điểm nổi bật giúp toàn bộ set đồ của nữ diễn viên nổi bật chính là nhờ các kiểu tóc tết, đánh phồng đa dạng đến từ các người mẫu trên sàn thời trang Runway quốc tế.

thailan12

Đầm họa tiết được nữ diễn viên ăn vận trong rất nhiều thước phim hài

thailan14

Trang phục truyền thống Thái Lan cũng được nữ diện viên phối một cách trẻ trung với phụ kiện

Xem thêm:

Những ‘chiến binh’ có streetstyle chất nhất The Face Việt Nam

22/6: Phạm Hương - Thanh Hằng cùng ‘đụng’ style denim, mỗi người diện một kiểu

Ribi Sachi: cô nàng cá tính với style thời trang chuẩn kẹo ngọt!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất