Thời trang

'Soi' lại 14 váy trắng ở Miss Universe 2019, Hoàng Thùy độc lạ nhất khi kế thừa tuyệt tác huyền thoại của đàn chị

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong 14 sắc phục trắng ở Miss Universe 2019, thiết kế của Hoàng Thùy được khán gia quốc tế bình chọn là trang phục ấn tượng nhất. Không những vậy, bộ cánh còn được mang ra so sánh với thiết kế của đàn chị là cựu Á hậu 4 - Miss Universe 2008 người Mexico -  Elisa Nájera.

Trên sân khấu Miss Universe 2019 một trong những sắc phục chiếm ưu thế đó là màu trắng. Có 14 Hoa hậu các nước đã diện sắc trắng trong đêm thi bán kết, tức chiểm khoảng 14%. Sỡ dĩ sắc trắng luôn luôn chiếm số lượng lớn hàng năm là do đây là màu sắc khá “hợp nhãn” Miss Universe. Bằng chứng là từng có rất nhiều Hoa hậu đã đăng quang hoặc đạt kết quả cao khi diện sắc phục này.

Trong 14 sắc phục trắng ở Miss Universe 2019, thiết kế của Hoàng Thùy được khán gia quốc tế bình chọn là trang phục ấn tượng nhất. Không những vậy, bộ cánh còn được mang ra so sánh với thiét kế của đàn chị là cựu Á hậu 4 - Miss Universe 2008 người Mexico - Elisa Nájera.

Thiết kế của đại diện Việt Nam sử dụng chất liệu bay bổng ở phần chân váy kết hợp cắt - khoét - xẻ mạnh tay.

Trong 14 Hoa hậu diện váy trắng, thiết kế của Hoàng Thùy độc lạ nhất.

Khán giả quốc tế nhận ra điểm tương đầu thú vị giữa hai thiết kế của Hoàng Thùy và mỹ nhân Mexico. Nhiều người cho rằng đại diện Việt đã vừa học hỏi vừa có sự cách tân thành công từ người đẹp nhân quốc tế. Chiếc váy của Elisa Nájera được xếp vào những thiết kế táo bạo nhất trong lịch sử Miss Universe.

Cũng trong đêm thi bán kết Đương kim Miss Universe 2019 diện váy trắng kết hợp áo choàng lộng lẫy. Được biết thiết kế này cùng thương hiệu với chiêc váy “biển xanh, cát vàng” của Zozibini Tunzi mặc trong đêm chung kết.

Bên cạnh sắc trắng, Á hậu 2 đến từ Mexico còn thêm chi tiết đính đá lên trang phục của mình. Trước đó chiếc vày này từng được Sofía Aragón dự tính mặc trong đêm chung kết thay cho chiếc váy đỏ.

Trong dàn váy trắng, đại diện Venezuela được công chúng khen ngợi không tiếc lời. Thiết kế sử dụng hiệu ứng 3D cùng những đường cắt cúp tinh tế. Hoa hậu Venezuela chia sẻ cô đã ồ lên khi lần đầu thấy thiết kế này, sau khi thử váy cô đã liên tưởng tới việc diện ngay ở chung kết. Rất tiếc Thalia Olvino không thể làm được điều đó.

Hoa hậu Singapore có làn da nâu rám nắng, cô đã quyết định diện váy trắng nhằm tôn lên nét hoang dại của mình.

Sau khi ngắm nhìn chiếc váy của Hoa hậu Myanmar trên sân khấu bán kết, một số chuyên gia đã đưa ra nhận định, đây là “tuyệt tác” trong hàng “tuyệt tác”.

Hoa hậu Bolivia diện kiểu váy “2 trong 1”.

Thiết kế của Hoa hậu Na Uy được chính tay cô lên bản vẽ.

Hoa hậu Trung Quốc diện thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của nước này.

Hoa hậu Ai Cập trong thiết kế với hai bông hoa tuyết siêu to khổng lồ hai bên.

Hoa hậu Pháp diện trang phục đến từ thương hiệu Ziad Nakad.

Lẽ ra thiết kế này sẽ không được Hoa hậu Đức diện ở đêm bán kết, nhưng vì chiếc váy dự tính trước đó đã bị hỏng khi để ở khách sạn nên cô không còn cách giải quyết nào khác.

Hoa hậu Honduras trong chiêc váy trắng sử dụng thêm phần áo choàng.

Hoa hậu Saint Lucia trong thiết kế chiếc váy trắng lấy cảm hứng từ các vị nữ thần.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất