Thời trang

Soi gu 3 nàng 'chiến binh' The Face lấn sân Hoa hậu Hoàn vũ, ai nhỉnh hơn ai?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Màn "đụng độ" trùng hợp đến khó tin đối với sự xuất hiện của ba nàng "chiến binh" The Face tại đấu trường nhan sắc Miss Universe có vẻ sẽ khiến khán giá đau đầu lựa chọn xem ai có thể hạ "đo ván" ai!

Mai Ngô - nàng chân dài “nghiện” nặng những đôi boots

Sau The Face Vietnam mùa đầu tiên, cái tên Mai Ngô dần trở nên quen thuộc với công chúng khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng những lùm xùm xoay quanh vấn đề thời trang. Thế nhưng, sau những cố gắng nỗ lực thay đổi và làm mới hình ảnh của mình, Mai Ngô của thời điểm hiện tại khi ghi danh trở thành ứng cử viên Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã thực sự khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Chọn cho mình phong cách gợi cảm, cá tính nên những bộ cánh của Mai Ngô thường thiên về quần short, váy đầm bó sát,… để khoe trọn những nét đẹp cơ thể. Trong đó nổi bật và không thể thiếu trong mọi set đồ của cô nàng chính là boots. Có thể nói rằng sau 2 năm, Á Quân The Face không chỉ xinh đẹp, gợi cảm hơn mà gout ăn mặc của học trò Lan Khuê cũng đẳng cấp hơn rất nhiều.

Mẫu đầm ngắn gợi cảm vừa để lộ đôi chân thon dài nuột nà lại chẳng kém phần trẻ trung năng động. Dù là ở bất kì hoàn cảnh nào, “nữ hoàng thời trang mê boots” cũng có thể đốn gục trái tim người hâm mộ. Sự kết hợp giữa 2 tông be - hồng giúp cho vẻ ngoài của cô nàng thêm phần thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều.

Sự kết hợp giữa nét gợi cảm cùng tính phóng khoáng, phủi bụi đã mang đến cho nàng chân dài diện mạo vô cùng lạ mắt, cá tính. Việc lựa chọn giày cao gót ánh kim cũng cho thấy sự phối trộn màu sắc khá hoàn hảo giữa các items thuộc “cây đồ”.

Dù diện trễ vai và short ngắn cũn cỡn, Mai Ngô cũng không quên boots cao cổ. Với nhiều đặc tính như mang đến phong cách cool ngầu, ấn tượng và sang chảnh thì boots cao quá gối nhanh chóng “làm mưa làm gió” trong mùa Thu - Đông này cũng không có gì là lạ!

Combo đầm metallic + khoác vest dài + jocker = vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ đến từng millimet.

Những tông màu đen vốn đã mang tính quyền lực rất riêng của nó thế nhưng dường như điều đó là chưa đủ đối với Á Quân The Face 2016 . Cô nàng vẫn ưu tiện diện luôn boots để dạo phố thật ấn tượng.

Chúng Huyền Thanh - cú “lột xác” ngoạn mục với style trẻ trung, sành điệu

Nếu như học trò Hồ Ngọc Hà Chúng Huyền Thanh trong The Face là một cô bé tròn trịa với tính cách nhạt nhoà, ăn nói vô tư thì tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, hình ảnh tươi mới cùng hình thể chuẩn và cách ăn nói khéo léo của cô nàng sẽ được phát huy tối đa. Ở Chúng Huyền Thanh, ngoài lợi thế gương mặt đẹp đến nao lòng thì số đo ba vòng cơ thể cũng vô cùng ấn tượng. Phong cách thời trang người đẹp chọn cho mình chính là style trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo được tính thời thượng để sống đúng với lứa tuổi của mình.

Hai tông xanh trắng kết hợp mang đến cho Chúng Huyền Thanh vẻ ngoài cuốn hút đầy trẻ trung.

Hay diện yếm jeans để tăng nét năng động?

Với thiết kế áo liền quần, quán quân The Face 2016 có khiến trái tim bạn “tan chảy” vì vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào?

Sporty - chic dành cho những cô nàng muốn thể hiện tính cách năng động và cá tính của mình Từ áo bóng cháy đến sneaker trắng và mốt giấu quần, ai còn bảo Chúng Huyền Thanh ăn mặc “thảm họa” cơ chứ?

Chân váy jeans và trễ vai chính là sự lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích nét gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn rất năng động và cá tính.

Mỹ Duyên - nàng “tắc kè hoa” cân mọi thể loại phong cách

Không còn là một cô gái mong manh, yếu đuối từ những ngày đầu tiên ở The Face, “Chiến binh tắc kè hoa” đến từ đội Lan Khuê đang dần khẳng định hình ảnh đa dạng, đầy thuyết phục của mình bằng việc đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác sau cuộc thi. Trái ngược hẳn với hình ảnh trên sóng truyền hình hay tham gia các sự kiện với style ngọt ngào và lôi cuốn, ngoài đời Mỹ Duyên ghi điểm bằng gout thời trang vô cùng cá tính và năng động. Vốn sở hữu một thân hình cân đối tuy chiều cao không là lợi thế nhưng cách mix match với các mẫu áo croptop, quần thể thao, short ngắn,… đều cho thấy khả năng biến những ưu điểm của mình thành nét đẹp đặc trưng, nổi trội.

Nếu đã chán với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn thì người đẹp sẵn sàng chuyển sang gout sành điệu, ngọt ngào. Với outfit vô cùng bắt mắt, ta bắt gặp một Mỹ Duyên tươi trẻ và rạng rỡ ngoài đời. Dịu dàng, nữ tính với váy áo xinh xắn, cô nàng cũng chứng tỏ mình là “tay chơi” màu sắc nổi trội.

Một chút sporty chic cho ngày mới thêm năng động, phóng khoáng. Cây đồ cá tính của Mỹ Duyên chẳng kém nổi bật với tông cam, xanh xen lẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo phố.

Sự kết hợp giữa quần sọc thể thao, croptop và bomber đúng chuẩn “chất chơi” mamg đến cho Mỹ Duyên vẻ ngoài vô cùng hiện đại.

“Đổi gió” với một chút menswear cực mạnh mẽ. Thần thái sang chảnh, cuốn hút của cô nàng quả là phù hợp với phong cách này.

Sử dụng tông đen cho trang phục để tăng nét bí ẩn, Mỹ Duyên vẫn không quên phô diễn vòng eo thon với croptop.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất