Thời trang

Soi đồ hiệu trong MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP: Tổng tầm vài tỷ, có những món đồ 'cực độc' trên thế giới

Mic Nguyễn - Ben Trần
Chia sẻ

MV mới của Sơn Tùng có giá trị ước tính vài tỷ, trong đó có những món có thể xem như hàng hiếm, "cực độc" trên thế giới.

Cách đây vài giờ, MV mới nhất của Sơn Tùng - “Hãy trao cho Anh” đã chính thức ra mắt và thật sự tạo nên một “cơn sốt” khi là lần đầu tiên, một nghệ sĩ Việt mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Không chỉ thế, để đúng với tạo hình rich-kid trong MV, anh chàng đã chi một con số không nhỏ, ước tính từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng cho khâu trang phục. Hàng loạt những bộ cánh đến từ các thương hiệu lớn đều được nam ca sĩ chưng diện mà khi ngắm nhìn, giới mộ điệu hầu như chỉ có thể thốt lên “xuất sắc”!

Ngay từ poster, set đồ gồm áo khoác Fendi, thắt lưng Gucci, áo phông Saint Laurent của anh chàng đã khiến dân tình “mê man”.

Bộ cánh với tông màu beige, nâu đất được nhận định là đẹp và cực kỳ đúng xu hướng màu hiện nay.

Vậy là chỉ trong vài phân cảnh, Sơn Tùng đã khoác lên mình 1,2 tỷ đồng.

Trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản tại công viên quốc gia Joshua Tree - Mỹ. Item này có phần đế chunky thời thượng, vốn là hot trend của mùa hè 2019. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng cực thời thượng và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết là của hãng thời trang nào.

Thiết kế Versace có mức giá đắt đỏ khoảng 2.395 USD (hơn 57 triệu đồng).

Chiếc áo khoác dáng dài kẻ ô kinh điển của Buberry từng được Mino (Winner) diện với giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Đặc biệt, trong Mv có sự xuất hiện của chiếc áo thuộc thương hiệu Kalvin Klein, đây là sáng tạo được ra mắt năm 1978. So ra hiện nay, nếu gọi item này là “hàng cực độc” thì chắc cũng không ngoa.

Giá của nó khi mới ra mắt là tầm 8,5 triệu đồng, nhưng hiện giờ thì đã hết hàng trên toàn thế giới. Do đó nếu muốn tìm mua thì chẳng phải việc đơn giản, thậm chí nếu giờ so ra, mức giá có thể đẩy đến hàng tỷ cũng không là lạ.

Trong một phân cảnh khác, anh chàng chọn cho mình chiếc áo khoác màu vàng có phối nắp túi phản quang.

Thiết kế này nhìn nôm na hơi hao hao trang phục bảo hộ, nhưng mức giá thì chẳng hề rẻ - 1.891$, hòm hèm 44 triệu đồng.

Các looks khác trong MV cũng gồm toàn loạt item từ các thương hiệu đắt đỏ khác, đơn cử như cây Louis Vuitton trên nền chất liệu denim.

Áo sơ-mi họa tiết cây cối mix cùng quần jeans ôm mang đậm hơi thở mùa hè. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng)

Trong phân cảnh xuất hiện cùng Snoop Dogg, anh chàng chọn cho mình set đồ đến từ nhà mốt Burberry. Sơn Tùng với kiểu quần short in họa tiết monogram của Burberry với giá 290 USD(gần 7 triệu đồng).

Vẫn là Burberry và để tô đậm thêm hình ảnh rich-kid trong MV, Sơn Tùng quyết phải phối cùng vớ của Balenciaga mới cảm thấy mọi thứ hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn - Ben Trần

Tin mới nhất