Đẹp

'Sốc rớt hàm' với 10 idol Hàn có vòng eo mong manh gió thổi cũng gãy

My Lương - CTV
Chia sẻ

Muốn tồn tại trong Kpop, tất cả các idol nữ phải ăn kiêng khắc nghiệt để giữ thân hình mảnh mai. Thế nhưng 10 idol sau đây có body và vòng eo mong manh đến nỗi fan chỉ sợ cúi người cũng đủ gãy làm đôi.

Muốn tồn tại trong Kpop, tất cả các idol nữ phải ăn kiêng khắc nghiệt để giữ thân hình mảnh mai. Thế nhưng 10 idol sau đây có body và vòng eo mong manh đến nỗi fan chỉ sợ cúi người cũng đủ gãy làm đôi.

1. YoonA (SNSD)

‘Nữ thần quốc dân’ không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có vòng eo vạn người ngưỡng mộ.

Trên một chương trình truyền hình, YoonA tiết lộ cô vốn có tạng người gầy gò, ăn nhiều cũng không béo, còn vòng eo thì chỉ cần một tay ôm là đủ.

2. Naeun (Apink)

Apink thường được biết đến với hình ảnh dễ thương tươi tắn. Các bài hát nổi tiếng nhất của nhóm đều theo trường phái ‘cute hột me’.

Naeun với thân hình bốc lửa trở nên nổi bật và giành được rất nhiều hợp đồng cá nhân. Naeun còn được mệnh danh là ‘nữ hoàng quần legging’ nhờ đôi chân dài thẳng tắp. Vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 56 cm.

3. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi chỉ cao khoảng 1m63 nhưng tỷ lệ thân hình lại chuẩn như tượng. Cơ bụng số 11 của nữ idol vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop.

Tập tành cam go là thế nhưng cơ bụng của Seulgi nổi rất gọn đẹp. 'Cả vốn cả lãi' vòng eo của cô chỉ 61 cm.

4. Soojung (Lovelyz)

Có ai mặc quần jeans áo sơ mi trắng biểu diễn mà video vẫn viral mạnh mẽ như Soojung không?

Để có được vóc dáng thon gọn như vậy Soo Jung phải thường xuyên tập aerobic và tập gym dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Ngoài ra, mỗi khi rảnh thì Soo Jung chọn các bài squat đơn giản để tập luyện. Các bữa ăn trong ngày của Soo Jung đều rất lành mạnh, chủ yếu là món salad.

5. YooA (OH MY GIRL)

Cô nàng có một cơ thể với tỷ lệ chuẩn từng cm với đôi chân dài thẳng tắp, vòng 3 đầy đặn, vòng eo ‘con kiến’ cùng khuôn ngực cân xứng.

Nếu V (BTS) được mệnh danh là búp bê trong giới idol nam thì YooA là búp bê barbie trong làng idol nữ.

6. Nakyung (fromis_9)

Nhờ mái tóc hồng tưởng không hợp mà hợp không tưởng cho màn comeback ‘Fun’ mà Nakyung lọt vào mắt xanh của Kfan. Vòng eo 60 cm trước giờ vẫn vậy nhưng bây giờ mới được để ý.

7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie cũng là một nàng ‘nấm bình thường’ (1m62-1m63) nhưng tỷ lệ thân hình thì hoàn hảo.

Nhìn vẻ ngoài lộng lẫy chuẩn fashion icon, ai cũng nghĩ Jennie không thể cao dưới 1m70. Jennie sở hữu đôi vai ngang 90 độ nổi tiếng nên mặc gì cũng đẹp.

Cô cũng thường xuyên tập pilates để duy trì vòng eo nhỏ bé. Jennie rất thích mặc áo crop top ra sân bay để thiên hạ được ‘nổ đom đóm mắt’.

8. Sowon (GFRIEND)

Sau đôi chân dài khó tin, vòng eo nhỏ bé của Sowon là bộ phận tiếp theo được cư dân mạng đem ra bàn tán thường xuyên.

Tuy vậy tổng thể ngoại hình của Sowon lại không được đánh giá cao vì nhìn quá gầy và nhợt nhạt.

9. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Nhìn vào đôi má phính, ai cũng nghĩ Wonyoung hẳn phải có thân hình ‘ú na ú nần’. Cô bé mới 14 tuổi nhưng đã có body nóng bỏng mắt với đôi chân dài và vòng eo nhỏ nhắn.

10. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon cao hơn 1m72, chân dài có sẵn và vòng eo xinh thì cũng có luôn.

Weki Meki chưa thực sự bùng nổ và Doyeon luôn cảm thấy áp lực khi phải dùng kinh nghiệm từ I.O.I để giúp các thành viên khác tốt hơn. ‘

Tâm bệnh’ cộng với chế độ tập luyện gay gắt là nguyên nhân khiến Doyeon lúc nào cũng giữ được vóc dáng thon thả.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất