Thời trang

'Soái ca' Xuân Hùng, 'nam thần' Trịnh Bảo rinh giải Bạc, giải Đồng Siêu Mẫu VN 2018

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trong số 6 "nam thanh, nữ tú" nhận những giải thưởng lớn thì chỉ có riêng 2 anh chàng là Phạm Xuân Hùng và Trịnh Văn Bảo trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa qua.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại với danh hiệu giải Vàng thuộc về Bùi Quỳnh Hoa. Với sự cố gắng, nỗ lực lột xác, chân dài đã hoàn toàn chinh phục được các BGK cũng như khán giả để bước lên bục vinh quang.

Đặc biệt, khác với thông báo trước đó, thay vì chỉ có 5 giải thưởng lớn: 1 giải Vàng, 2 giải Bạc và 2 giải Đồng thì đã có bất ngờ xảy ra khi MC chính thức thông báo có thêm 1 giải Bạc, nâng con số các danh hiệu lớn lên thành 6 giải. Trong đó, 2 giải Bạc và Đồng lần lượt thuộc về Phạm Xuân Hùng và Trịnh Văn Bảo.

Ngay từ những ngày đầu, Xuân Hùng đã được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Lợi thế của anh chàng nằm ở nụ cười “tỏa nắng”, dễ khiến người đối diện “ngây ngất”.

Xuân Hùng từng chia sẻ, anh có kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất, quay clip, còn ở lĩnh vực người mẫu, anh chàng tự nhận mình khá “non nghề”. Tuy nhiên, phần trình diễn thuyết phục của anh chàng trong đêm chung kết đã khiến nhiều người phải gật gù.

Từ hình tượng hiền lành, chất phác…

Đến nam tính, mạnh mẽ, anh chàng đều có sự biến đổi phù hợp, xứng danh Siêu mẫu.

Trịnh Văn Bảo cũng là một trong hai cái tên nam được xướng lên trong đêm chung kết hôm qua.

Với vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ cùng những phần thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, danh hiệu giải Đồng thuộc về anh chàng là một điều hoàn toàn xứng đáng.

Kể từ hôm nay, Trịnh Bảo sẽ tiếp tục bước chân vào con đường thời trang với danh hiệu - siêu mẫu Trịnh Bảo.

Dù đứng ở vị trí nào, anh chàng cũng cực kỳ nổi bật.

Lợi thế gương mặt nam tính, hình thể sáu múi mạnh mẽ đã giúp anh tạo dựng được hình ảnh riêng của mình trong làng thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất