Thời trang

Sở thích thời trang kỳ lạ của Song Hye Kyo trên thảm đỏ

Văn Luân
Chia sẻ

Song Hye Kyo có một sở thích thời trang khá kì lạ và thú vị. Cô thường mặc thiết kế váy cưới các kiểu ngắn dài lên thảm đỏ.

Nàng mỹ nhân đẹp nhất nhì xứ sở Kim Chi luôn ưa thích khoác trên mình các thiết kế váy trắng nữ tính, thanh lịch. Song Hye Kyo đa phần luôn chọn gam màu pastel hay trắng trang nhã để “tỏa sáng” trong các sự kiện trên thảm đỏ khiến bao ánh mắt phải trầm trồ, ngước nhìn.

Chẳng thiếu tiền sắm những món hàng hiệu đắt đỏ nhưng Song Hye Kyo vẫn thích các trang phục có thiết kế nhã nhặn với gam màu trắng giản dị mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đây là một thiết kế nằm trong BST váy cưới của nhãn hàng danh tiếng.

Bên cạnh ông xã Song Joong Ki trong một sự kiện, nàng Song chọn cho mình thiết kế váy trắng cúp ngực xòe bồng bềnh thuộc dòng váy cưới, kiểu váy cưới thường thấy được phái nữ ưa chuộng

Phải nói , nàng mỹ nhân xứ Hàn rất hợp với các dáng đầm này

Trên sân khấu của một chương trình, Song Hye Kyo tiếp tục chọn cho mình một chiếc váy trắng đơn sắc giản dị nhưng nó có giá khá cao.

Ngay cả chụp hình tạp chí thời trang, vợ của Song Joong Ki cũng khoác trên mình các kiểu váy cưới đẹp ngời ngời như một nữ thần

Hay kiểu váy suông dún bèo nhẹ, tùng váy phồng viền nếp góp phần tạo nên hình tượng trong sáng, thanh tao.

Những form váy dáng suông chữ A là sự lựa chọn thường thấy của cô trong các sự kiện nổi bật. Tông màu trắng sáng, form dáng tối giản giúp cô nàng tỏa sáng một cách rất tinh tế, nền nã.

Một thiết kế váy cưới cá tính màu đen được chụp trên tạp chí Vouge

Những mẫu váy trơn màu trắng, trung tính, nhã nhặn rất hợp với vóc dáng nhỏ bé của cô

Chiếc váy mang ẩm hưởng đầm cưới với thiết kế đơn giản như thế này được coi là style thảm đỏ khá quen thuộc của Song Hye Kyo.

Và đây chiếc váy cưới của nàng Song trong buổi hôn lễ được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, giám đốc sáng tạo của Dior

Gần đây, Song Hye Kyo cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh diện chiếc váy trắng dài vô cùng mong manh và ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất