Thời trang

So sánh váy cưới gây bão mạng xã hội của Đường Yên - Angelababy, ai lộng lẫy hơn?

Trân Trân
Chia sẻ

Cả hai cô nàng đều chọn chiếc váy cưới có tùng rộng, xòe tựa một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích cho ngày trọng đại của mình.

Đám cưới là chuyện cả đời, chính vì vậy bất kỳ người phụ nào cũng không tiếc tiền đầu tư để mình trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Hai cô nàng nữ thần thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ là Đường Yên và Angela Baby cũng không ngoại lệ.

Hai mỹ nhân bậc nhất này không hẹn mà gặp, đều chọn cho mình 1 thiết kế váy cưới tay dài, tùng bồng xòe tương tự nhau để bước vào lễ đường trao lời thề nguyện với đức lang quân.

Nếu chiếc váy cưới của Angela Baby thuộc thương hiệu Dior đình đám với hơn 5 tháng để hoàn thiện, thì váy cưới của Đường Yên cũng không hề kém cạnh cùng 5.000 giờ thực hiện và ẩn chứa những bí mật bất ngờ.

Váy cưới của Đường Yên 

Trong ngày trọng đại, Đường Yên đã diện mẫu váy cưới vô cùng lộng lẫy của Mikael D với thiết kế bồng xòe như nàng công chúa đích thực. Theo ê kíp của cô công bố, chiếc váy này đã tiêu tốn 5.000 thực hiện và hoàn thành bởi những người thợ lành nghề nhất.

Chiếc váy có đuôi dài gần 4m và còn ẩn chứa bí mật vô cùng ngọt ngào khi thân váy đính kết 1206 bông hồng thêu ren - cũng tượng trưng cho ngày sinh nhật 12/6 của cô dâu Đường Yên.

Váy cưới tiêu tốn công sức nhiều đến thế nên không khó hiểu khi cô dâu Đường Yên vô cùng lộng lẫy tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đường Yên cũng rất chăm chút vào các phụ kiện đi kèm, tấm mạng che mặt của cô cũng hoành tráng không kém trang phục chính. Nó được đính hơn 100.000 hạt cườm trong để tỏa sáng tự nhiên.

Đường Yên chọn 1 đôi giày màu ánh kim có điểm nhấn là phần khoen đính đá từ nhà mốt Roger Vivian để tông xuyệt tông với chiếc áo cưới trong mơ.

Váy cưới của Angela Baby 

Đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được mệnh danh là đám cưới thế kỷ của làng giải trí Cbiz không chỉ bởi tình yêu đẹp đi qua mọi thị phi của cặp đôi mà còn bởi nó được đầu tư quá hoành tráng, đẹp như mơ.

Không chỉ thế, trang phục cưới khi Angela Baby mặc vào lễ đường dường như là chiếc áo cưới trong mơ của mọi phụ nữ.

Tinh tế, tôn trọn nhan sắc người mặc là những từ ngữ để mô tả về chiếc áo cưới của Dior này. Thiết kế váy cưới lộng lẫy với gam màu trắng tinh khôi và phần tay ren tinh tế vô cùng giúp Angelababy như hóa thân thành một nàng công chúa kiều diễm bước vào lễ đường.

Theo Dior chia sẻ, để thiết kế được chiếc váy này, họ đã phải làm việc trong suốt 5 tháng với từng công đoạn, từng chi tiết được làm bằng tay vô cùng tỷ mỷ. Trước khi Angelababy khoác lên người, các NTK của Dior đã phải làm việc và thiết kế dựa trên một khuôn cơ thể bằng gỗ với số đo khít với Angelababy. 35 mét vải cao cấp đã được sử dụng, và có đến 7 lớp vải chiffon để tạo độ bồng cho chiếc váy cưới.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng, chiếc váy cưới Dior được chính tay giám đốc sáng tạo Raf Simon thiết kế cho Angela Baby có mức giá khoảng 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỉ VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất