Thời trang

So kè độ nóng bỏng của mỹ nhân Việt diện bikini: Hương Giang, H'Hen Niê chưa bằng người này

San San
Chia sẻ

Thay nhau diện bikini hở bạo, Hương Giang và dàn hậu khiến fan phải “đứng hình mất 5 giây” vì đường cong bỏng mắt.

Bikini là trang phục ưa thích của nhiều người đẹp tận dụng để khoe vóc dáng nuột nà và đường cong nóng bỏng một cách trọn vẹn nhất. Và các nàng hậu cũng không phải là ngoại lệ, khi số đo ba vòng không thể nào chuẩn chỉnh hơn của những người đẹp như Hương Giang, Kỳ Duyên, Tiểu Vy diện áo tắm một mảnh với thiết kế khoét hông cao, cắt xẻ táo bạo. Đây cũng là những người đẹp dẫn đầu mẫu áo tắm được cho là hot nhất dạo gần đây.

1. Hương Giang

Hương Giang ngày được khán giả đón nhận và yêu mến hơn không chỉ nhờ sự thông minh, tài năng mà còn ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Ở Hương Giang hội tụ của vẻ đẹp ngoại hình với số đo hình thể nóng bỏng 86-62-90.

Với hình thể nóng bỏng, Hương Giang đến nay đã trình làng không ít hình ảnh trong trang phục bikini. Mới đây, hoa hậu lại cập nhật hình ảnh mới với trang phục áo tắm khoét sâu cực hiểm khiến người xem thót tim.

Không chỉ khoe khéo được vẻ nóng bỏng, làn da trắng mịn màng và nhan sắc đầy nữ tính của Hương Giang là những điểm khiến cô được khán giả khen ngợi.

2. Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng không bỏ sót kiểu áo tắm một mảnh được cho là vũ khí thời trang này. Kỳ Duyên nhanh chóng mạnh tay sắm ngay những thiết kế áo tắm một mảnh giúp phô trọn vóc dáng, đặc biệt là bộ bikini của Givenchy, có giá gần 20 triệu đồng.

Nhờ kiểu áo tắm này mà người đẹp có thể khoe trọn từng điểm cộng tuyệt vời ở vóc dáng, trong đó đặc biệt nhất là vòng 1 căng tròn, đẫy đà cùng vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Chẳng cần Kỳ Duyên phải tạo dáng táo bạo, người ta cũng có thể trông thấy rõ đường cong hình thể đẹp chết người của nàng Hậu.

3. H’Hen Niê

H'Hen Niê là nàng Hậu khá đặc biệt khi sở hữu thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn cùng làn da nâu rắn rỏi đặc trưng, mái tóc cắt tém cá tính. Không ít lần nàng Hen khoe vóc dáng nuột nà đốt mắt người nhìn trong những thiết kế bikini táo bạo.

Nàng Hậu mặc đồ bơi kín đáo nhưng khoét hông cao “chót vót” phô diễn vòng 3 nở nàng, vòng eo thon săn chắc với đường cong nuột nà đến ngây người. Chẳng cần phải tạo dáng táo bạo vậy mà tất cả những lợi thế vóc dáng đều được phô diễn trọn vẹn.

4. Ngân Anh

Dù gặp nhiều scandal về nhan sắc song cũng không thể phủ nhận rằng Ngân Anh ngày càng quyến rũ, tự tin và sắc sảo hơn thuở mới đăng quang Hoa hậu Đại dương. Hiện tại cô sở hữu chiều cao 1,73m, 3 vòng có chỉ số 86-58-94 cm, và được cho là Hoa hậu có thân hình chuẩn nhất Việt Nam.

5. Tiểu Vy

Đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2018, Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về gương mặt sắc nét cộng thêm body chuẩn và làn da khoẻ khắn. Dù nàng hậu còn khá trẻ 18 tuổi nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng 84 - 63 - 90.

Có thể nói sau một năm đăng quang Tiểu Vy vẫn trẻ trung, tỏa ra năng lượng tích cực. Tuy nhiên nói về phong cách ăn mặc thì Tiểu Vy ngày càng táo bạo hơn khi chọn những thiết kế cắt xẻ độc đáo để phô trọn vóc dáng chuẩn chỉnh.

6. Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn là hoa hậu người Việt đầu tiên tại Úc năm 2015. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng với số đo các vòng chuẩn, cô luôn gây chú ý và thiện cảm với người đối diện bởi vẻ đẹp tươi tắn cùng đôi môi căng mọng.

Gần đây, Jolie Nguyễn xuất hiện trong loạt ảnh bikini, khoe đường cong nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt trong những kiểu áo tắm một mảnh, cắt khoét ”bạo tay”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất