Thời trang

Sneaker trắng: Món đồ ai cũng có nhưng không phải ai cũng biết cách mix match chuẩn đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hãy để những đôi sneaker trắng đồng hành với bạn trong những ngày cuối năm này nhé!

Vì đặc tính đơn giản, tiện lợi và dễ phối đồ sneaker trắng luôn là item được các cô nàng sành điệu lựa chọn mang về để trong tủ giày của mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dù bạn là một bánh bèo hay là một cô nàng cá tính thì sneaker trắng đều có thể dễ dàng chinh phục bạn ở bất cứ nơi đâu và hoàn cảnh nào.

Mùa Đông năm nay, bạn đừng bỏ lỡ những cách biến hóa đa dạng cùng item tiện dụng bậc nhất này nhé.

Dành cho những cô nàng công sở

Nếu môi trường làm việc của bạn thoải mái hoặc không quá khắt khe về trang phục thì những đôi giày sneaker chính là món đồ thời trang giúp đem lại sự trẻ trung lại không kém phần thời thượng cho chính bạn.

Những đôi sneaker trắng sẽ làm cho bạn không còn trông cứng nhắc khi diện những bộ vest tối màu mà thay vào đó sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và có phần năng động gần gũi hơn.

Cách phối đồ sành điệu cùng giày sneaker và quần tây sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn đổi mới chính mình mỗi ngày đi làm.

Sneaker trắng và chân váy bút chì giúp bạn trở nên vừa mới lại vừa lịch sự và vừa thời trang

Hay chỉ đơn giản là với chiếc blazer tối màu và quần jeans dáng skinny thì chiếc sneaker trắng cũng khiến bạn trông nổi bật

Hay với những cô nàng 'bánh bèo' thích mặc váy'

Vốn dĩ sneaker và những set đồ kiểu dáng trang trọng hay nữ tính là hai phong cách đối lập nhau do một bên thì quá nữ tính và một bên thì quá năng động, tuy nhiên nếu bạn thử kết hợp hai cái với nhau thì bạn sẽ cảm nhận được làn gió mới của sự trái ngược đó.

Một chiếc đầm dài nữ tính phối cùng sneaker trắng chính là sự kết hợp ăn ý dành cho cô nàng nào ưa di chuyển.

Dù cho bạn có mặc những chiếc váy hay đầm nữ tính đến đâu thì sneaker trắng vẫn có thể 'cân' hết thế giới giúp bạn có một hình ảnh đầy phóng khoáng và năng động.

Và với những cô nàng năng động phong cách

Với khả năng kết hợp đa dạng của mình thì những chiếc sneaker trắng của chả gây khó khăn gì khi kết hợp với những chiếc quần ống loe, ống rộng hay những chiếc jeans lửng hoặc những chân váy chữ A…

Khi kết hợp những bộ đôi này với nhau nó sẽ luôn mang đến cho người mặc dáng vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng khỏe khoắn.

Những chiếc quần ống rộng như này khi kết hợp với sneaker trắng sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn bao giờ hết

Một trong những ưu điểm khi kết hợp sneaker với những chiếc quần như này chính là sẽ giúp bạn trông cao hơn so với thực tế

Jeans + Sneaker trắng chính là phong cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả cao mà bất cứ cô nàng năng động nào cũng từng biết

Thuần trắng…

Hay thuần đen, sneaker trắng vẫn 'xử gọn' phong cách của bạn một cách ngon ơ mà chẳng bị lỗi một chút nào

Để có thể tự tin diện những đôi sneaker trắng xuống phố những ngày đông thì đừng quên ghi nhớ các bước bảo quản dành cho loại giày “dễ dơ, dễ bẩn” này nhé!

Nếu 'em nó' lỡ bị bám bẩn thì bạn hãy nhúng khăn mềm với chút giấm trắng rồi chà nhẹ nhàng lên vết bẩn. Hoặc pha loãng nước tẩy theo tỉ lệ 1 nước tẩy: 5 nước, rồi nhúng bàn chải vào dung dịch đó và chà nhẹ lên khắp giày, sau đó xả sạch với nước ấm.

Cuối cùng nhớ là đừng phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, để không bị biến màu và ố vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất