Thời trang

Sneaker trắng - câu chuyện chưa bao giờ cũ trong làng mốt thế giới

V.
Chia sẻ

Trong bảng màu, gam trắng sẽ không làm bạn phải lo lắng vì lỗi thời, "sến súa", hay bất cứ lý do nào khác. Bởi lẽ đây là tông trung tính, để khi xuất hiện bất cứ đâu, diện bất cứ trang phục gì, một đôi sneaker giản đơn cũng sẽ góp phần tôn vinh bạn nhất!

Nhiều năm về trước, khi nhắc đến sneaker người ta sẽ nghĩ ngay đến hình dạng hầm hố, cồng kềnh. Thậm chí mẫu giày này luôn được mặc định cho những người mang phong cách bụi bặm chứ chẳng thể gắn liền với chiếc váy hay diện trên chân của bất cứ một cô nàng đậm chất công sở nào. Giờ thì, chuyện đã khác xa.

Chẳng phải ngạc nhiên khi sneaker dần “xâm lấn” tủ giày của các tín đồ thời trang nhiều đến vậy. Có thể nói chính sự tiện dụng, thoải mái của chúng mà giờ đây được ví như món đồ kinh điển, mua một lần diện 4 mùa.

Thông thường, kiểu trang phục điệu đà luôn gắn liền với những đôi cao gót lênh khênh hoặc giày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, việc biến tấu công thức thời trang với một đôi sneaker trắng sẽ lập tức tạo điểm nhấn trên tổng thể trang phục. Bạn đã thử chưa?

Nếu bạn không muốn đi theo lỗi mòn cũ của thời trang, hãy trải nghiệm phối cách độc đáo này.

Qua rồi suy nghĩ sneaker chỉ phù hợp khi dạo phố hoặc “thức dậy ở nơi xa”, không, đó là định kiến đã quá lỗi thời. Sneaker trắng luôn khiến bạn an tâm cho một ngày làm việc bận rộn, phải di chuyển khẩn trương. Không thể khiến bạn trở nên nhếch nhác, luộm thuộm mà ngược lại, chỉ chút khéo léo trong việc kết hợp, trang phục bạn mặc hôm nay sẽ tuyệt đến bất ngờ.

Thậm chí, một đôi sneaker trắng đơn thuần cũng thừa sức “công phá” mạnh mẽ về phong cách của mọi tín đồ sành mốt.

Vài gợi ý về phiên bản mới mang gam màu “kinh điển” này:

Nằm trong bài toán kết hợp giữa Puma và “bad girl” thiết kế có nghề Rihanna, sản phẩm pha trộn chất nhung mềm mại trong phom dáng mạnh mẽ của sneaker xứng đáng là đôi giày bạn nên có. Sản phẩm từ bộ sưu tập có tên The Creeper được niêm yết giá $120.

Sau phiên bản “ngựa vằn”, cuối tháng 4 này bạn sẽ được diện kiến Cream White - cô em trắng toàn tập đầu tiên của “đội quân” Yeezy. Chưa ai biết “nàng” sẽ khoác lên mình mức giá bao nhiêu nhưng theo những gì giới mộ điệu dự đoán, Cream White sẽ không để thị trường lắng đọng bao giờ!

Một đôi Nike Air Max 95 đơn giản không có nghĩa sẽ ập vào mắt bạn sự nhàm chán. Thuộc dòng giày với thiết kế retro, phiên bản Triple White mang mức giá $190.

Với sự độc đáo từ phần da vệt kiểu vảy, Nike Air Huarache phiên bản White Scales có giá chính thức $120.

Sau nhiều tháng “nằm vùng”, bộ sưu tập kết hợp giữa UNDERCOVER x Vans Vault cũng bất ngờ lộ diện. Thiết kế có tên Vans Era LX với 3 phối màu trắng - đỏ - đen mang lời ca khúc Shelter Song trên phần mũi giày: “Take me in time, time to the music/ Take me away to the twilight zone” được niêm yết giá $130.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất