Thời trang

Sneaker - item song hành cùng các tín đồ thời trang trên mọi 'mặt trận'

Nhã Phong
Chia sẻ

Chưa khi nào những đôi sneaker bị "thất sủng" bởi những tín đồ thời trang!

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneakers của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận thêm nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar.

Nếu là một tín đồ của sneaker bạn sẽ hiểu rằng cảm giác tuyệt vời như thế nào khi được sở hữu những siêu phẩm mà ai cũng ao ước. Đôi khi là giày sneaker trắng - món đồ thời trang kinh điển “mua 1 lần diện 4 mùa” hay sneaker thêu, xu hướng “hoa hòe hoa sói” mà bạn cứ lướt Instagram là gặp thời gian này… không những thế, các đôi sneaker còn là lựa chọn hàng đầu trong việc mix&match dễ dàng, mang tính ứng dụng cao trong các outfit đời thường. Ngoài diện mạo có thiên hướng sporty thường thấy, đôi khi những đôi sneaker như được khoác thêm áo mới hay tạo điểm nhấn khi kết hợp cùng suit lịch lãm. Điển hình nhất, thời gian gần đây, trong lễ trao giải Oscar 2017, nam diễn viên Seth Rogen xuất hiện cực ngầu trong đôi Nike Mag trứ danh, chỉ cần đọc tên ai cũng biết.

'Lạc trôi' vào những shoot hình thời trang khoe giày của các tín đồ sneaker, nhìn là mê!

Bạn đã có những đôi sneaker nào, bạn muốn thể hiện chúng ra sao, chỉ đơn thuần là sử dụng chúng mỗi ngày như món đồ làm đẹp hay “check in” chúng tại bất kỳ nơi đâu bạn đặt chân qua, coi chúng như một người bạn… Hãy xem cách các tín đồ sneaker của Thần Kinh Giày thể hiện nó qua những shoot hình dưới đây:

Đã mất công khoe thì phải khoe cả lố như này nè!

Đôi sneaker trắng - mua một đôi dùng 4 mùa đây rồi.

All-black vượt giới hạn khi anh chàng này có màn nhào lộn trên không thật siêu đẳng.

Đôi khi chỉ đơn giản là khoe outfit với biểu cảm thần sầu như này bạn cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn.

Converse - người bạn quen thân thiết mà bất kỳ tín đồ sneaker nào cũng có.

Không cần phải giới thiệu nhiều, chúng ta cũng biết rằng sneaker đang là “must-have item” trong tủ đồ của hầu như mọi người.

Về độ tiện dụng và thoải mái của sneaker thì miễn bàn, bởi nó luôn được xem là kiểu giày êm chân nhất, phù hợp với một cuộc sống năng động và hiện đại.

Chính vì mức độ phủ sóng mọi nơi của item này mà khiến các nhà mốt cũng phải chạy đua theo cuộc chiến thời trang để cho ra mắt nhiều mẫu mã đẹp mắt, chiều lòng các “thượng đế”.

Sự xuất hiện của sneaker vẫn ngập tràn trên sàn diễn thời trang lẫn trong từng hơi thở nhịp sống của mỗi người đã biến nó trở thành một phong cách sống thực thụ.

Đây chính là bằng chứng thể hiện sneaker có khả năng làm cho diện mạo của bạn trở nên “chất lừ” trong nháy mắt mà không cần ăn diện cầu kỳ.

Theo bạn trên những cung đường dài, còn gì hoàn hảo hơn ngoài sneaker.

Trong “địa hạt” giày sneaker, bên cạnh sneaker truyền thống với phần cổ giày ngang mắt cá chân thì high top sneaker - sneaker cao cổ cũng nhận được sự ưu ái đặc biệt của nhiều tín đồ thời trang.

Sneaker -item song hành cùng các tín đồ thời trang trên mọi mặt trận, bạn đã có những mẫu nào?

Chắc hẳn anh chàng này là một tín đồ trung thành của Yeezy nên mới sở hữu được những đôi hot trend như thế này.

Diện sneaker và xuống phố cùng hội bạn thân nào.

Với 15 bức hình được lựa chọn đăng tải, bạn ấn tượng nhất với shoot nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất