Thời trang

Smokey eyes màu xám xưa rồi, giờ học Selena Gomez mới là chuẩn!

Nhã Phong
Chia sẻ

Không những đón đầu xu hướng make up mắt khói xinh lung linh, Selena Gomez còn khiến người hâm mộ vô cùng đã mắt trong nhiều tông màu khác nhau... nhìn là yêu!

Đánh mắt khói - điều mà người ta nghĩ tới đầu tiên là sự sến súa, vì vậy, nếu thực sự không am hiểu cách trang điểm này bạn không nên mạo hiểm để tự biến mình thành “chuột bạch”. Mắt khói có rất nhiều tông màu cho bạn lựa chọn, từ tông sáng tới tông lạnh, trầm… tùy theo concept mà chọn tông mắt khói phù hợp nhất. Thay vào đó, kết quả bạn sẽ có được là một đôi mắt đẹp long lanh với nét tươi trẻ, nữ tính hay cuốn hút với vẻ đẹp rất tây.

Selena Gomez trang điểm mắt khói màu vàng cam tông xuyệt tông với chiếc váy cup ngực cô diện, xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Với cách chọn layuot make up này, nữ ca sĩ ấn tượng hơn rất nhiều trước dàn mỹ nhân lộng lẫy khác cùng góp mặt trong sự kiện.

Trang điểm mắt khói không còn mới nhưng dần dà đang có màn “come back” đầy mạnh mẽ khi chúng để lại dấu ấn trên những tạp chí thời trang danh tiếng và sự lăng xê nhờ vào những gương mặt nghệ sĩ hay các tín đồ làm đẹp. Trang điểm mắt khói tông nâu là màu thịnh hành nhất cho mỗi cô nàng thể hiện sự cá tính khi có dịp ra phố, còn những tông màu sáng hơn như xanh, đỏ, tím hay vàng… được dành cho những đêm tiệc hoặc trong những buổi chụp lookbook beauty.

Video hướng dẫn cách trang điểm mắt khói cho các nàng.

Bạn hãy tham khảo cách trang điểm mắt khói siêu đẹp dưới đây cho lần hẹn hò đầu tiên:

Sử dụng phấn mắt màu nhạt cho khóe mắt trong và xương lông mày nhằm tạo điểm sáng cho đôi mắt khói. Màu phấn sáng sẽ khiến mắt to tròn hơn.

Để mắt trông to hơn, bạn thoa phấn màu nâu nhạt lên phần nếp gấp của mắt nhưng hãy tránh làm lem vào phần phấn màu sáng. Sau bước này, bạn sẽ nhận thấy mắt mình trông to và đẹp hơn.

Tán phấn màu nâu đậm vào khóe ngoài của mắt sao cho có sự chuyển tiếp nhẹ nhàng giữa màu nâu đậm và nhạt. Bạn có thể sử dụng cọ tán phấn trong bước 2 để thực hiện điều này. Đừng quên tán phấn màu này dưới mí mắt dưới. Bằng cách này, mắt sẽ to hơn và sâu hơn.

Kẻ mắt bằng chì cùng tông màu khói một cách rõ nét, giúp đôi mắt có hồn và thu hút hơn.

Cuối cùng, sử dụng mascara để hàng mi dài cong vút. Bạn có thể sử dụng mascara loại làm tăng độ dày của lông mi cũng như chuốt kỹ càng ở phần mi khóe ngoài của mắt.

Một loạt hình mới nhất của các mẫu với những tông màu mắt khói khác nhau xuất hiện trên trang tạp chí Harpers Bazaar:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất