Thời trang

Slit skirt - chiếc váy kéo dài chân ưa thích của sao và hot teen

Chia sẻ

Với chất liệu và kiểu dáng đa dạng, phong phú, slit skirt - chiếc váy xẻ cao đầy quyến rũ đã chinh phục không ít các ngôi sao và hot teen, được dự đoán sẽ gây sốt sau trào lưu midi skirt.

Là một biến thể của chân váy bút chì, slit skirt với một đường xẻ ngắn giúp tạo vẻ gợi cảm, nữ tính nhưng cũng không quá sexy. Chính đường xẻ này chính là điểm nhấn khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (8)

saostar - slit skirt - sao - hot teen (9)

Hot girl Quỳnh Anh Shyn, Hạt Mít ưa thích chiếc váy slit skirt với những gam màu pastel ngọt ngào. Vóc dáng mảnh khảnh cùng đôi chân dài thon gọn là lợi thế càng làm tăng vẻ đáng yêu của hai cô nàng.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (10)

Trong khi đó, Phở Ngọc Thảo cá tính khi mix slit skirt cùng mũ fedora và cut-out boots.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (17)

Khả Ngân lại thời thượng trong phong cách white-on-white với slit skirt trang trí bằng kéo khóa lạ mắt.

Ngay từ khi mới xuất hiện, kiểu váy này đã được vô vàn các ngôi sao nổi tiếng thế giới và tín đồ thời trang yêu mến. Ngay cả các sao Hollywood cũng từng chọn chiếc váy cho trang phục thảm đỏ sang trọng của mình.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (16)

Selena Gomez diện nguyên cây đen huyền bí. Chiếc váy với đường xẻ cao phù hợp với phong cách trang điểm cổ điển của cô nàng.

49th Annual Academy of Country Music Awards at MGM Grand Resort and Casino Las Vegas Featuring: Taylor Swift Where: Las Vegas, Nevada, United States When: 06 Apr 2014 Credit: Judy Eddy/WENN.com

Tại lễ trao giải thưởng Âm nhạc đồng quê, cô công chúa tóc vàng Taylor Swift sành điệu với slit skirt phiên bản dài đến gót chân, làm nổi bật chiều cao ấn tượng.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (5)

Cô nàng còn có cả một bộ sưu tập slit skirt với các phiên bản thảm đỏ, dạo phố,…

saostar - slit skirt - sao - hot teen (2)

Rihanna mix slit skirt cùng áo khoác da và sneaker mạnh mẽ. Đây cũng là một gợi ý phối đồ hay ho dành cho những cô nàng cá tính.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (3)

Slit skirt đa dạng với những độ dài khác nhau. Phiên bản cách điệu từ mini skirt dành cho những cô nàng trẻ trung, tinh nghịch.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (13)

Phiên bản dài đến đầu gối phù hợp với những cô nàng công sở. Những chiếc váy với thiết kế tối giản và gam màu cổ điển, kết hợp với crop top làm tôn lên những đường cong quyến rũ.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (11)

Slit skirt cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Chân váy da cùng điểm nhấn hàng kéo khóa là một kiểu dáng phố biến.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (4)

Chất liệu voan mỏng tạo cảm giác bay bổng, khá được ưa chuộng với kiểu váy slit skirt mang phong cách street style.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (15)

Chân váy denim là một phiên bản mới của slit skirt, giúp các cô nàng càng trở nên thời thượng khi bước xuống phố.

saostar - slit skirt - sao - hot teen (6)

Slit skirt kết hợp cùng sweater phù hợp với khí hậu se lạnh của tiết trời mùa thu. Chỉ cần một chút tinh tế khi kết hợp cùng các phụ kiện, set đồ với gam màu đen truyền thống của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn.

Chia sẻ
Tin mới nhất