Thời trang

Sinh viên Thăng Long: mặc đồ basic nhưng không hề tẻ nhạt!

Ngân Bee
Chia sẻ

Các sinh viên đến từ trường ĐH dân lập Thăng Long không những thuộc top trai xinh gái đẹp mà phong cách thời trang của họ cũng vô cùng ấn tượng.

Đại học dân lập Thăng Long vốn nổi danh là một trong những ngôi trường đẹp nhất tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập cùng kiến trúc độc đáo. Không gian cùng thiết kế trẻ trung, ấn tượng mang lại nhiều cảm hứng cho sinh viên khi học tập tại ngôi trường này. Bên cạnh nét độc đáo về diện mạo khiến nhiều người xuýt xoa và ao ước thì những sinh viên đang theo học tại đây cũng mang nhiều nét độc đáo riêng trong phong cách. Cùng lướt qua một vài khuôn mặt trai xinh gái đẹp lại sở hữu gout thẩm mỹ riêng của ngôi trường này nhé:

hongphuc

Đại học dân lập Thăng Long khá thoải mái trong việc ăn mặc của sinh viên khi tới trường. Áo thun và quần sooc jean là sự kết hợp đơn giản mà không hề nhàm chán.

hongphuc1

Tiết trời Hà Nội đã vào chớm thu, phối quần ripped jeans cùng áo khoác da biker như cô bạn Hồng Phúc là một cách tạo nên vẻ ngoài cực ngầu cho các bạn gái. Một chiếc áo màu nổi bật mặc bên trong hoàn toàn đủ sức tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

hongphuc2

Trong trang phục khác, Phúc vẫn chọn kết đôi cùng áo thun dáng rộng cùng quần jeans rách năng động.

lananh1

Trang phục quen thuộc càn quét túi đồ của các cô nàng hè qua với quần sooc jeans và áo hai dây trễ vai được Lan Anh mặc cùng sneaker vô cùng khỏe khoắn.

lannh

Váy liền thân dài tôn lên mọi đường cong của cơ thể bạn gái sẽ trở nên không còn đơn điệu khi bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo gile bò cá tính bên ngoài.

levi

Cô bạn Lê Vi sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Vi chọn cho mình set đồ mang hơi hướng menswear với somi trắng và suit dạ màu xanh tím than.

levi1

Cô bạn này cũng khá nhanh nhạy trong việc bắt kịp các xu hướng thời trang mới khi diện ngay mốt áo thun bên ngoài áo tay dài.

levi2

Đôi khi lại thấy một hình ảnh Lê Vi nữ tính cùng áo hai dây dáng búp bê kết hợp cùng quần cullotes.

linhhuong

Linh Hương nhẹ nhàng với váy liền cùng hàng khuy chạy dọc và giày mũi nhọn đế thấp.

linhhuong1

Cô bạn tỏ ra là một nàng “bánh bèo” đích thực khi thường xuyên làm bạn với những chiếc đầm xòe.

tienchuot

Bạn gái với nickname Tiramisu lại thích những chiếc váy ôm sát thân như thế này để khoe được những đường cong cơ thể. Với một đôi giày sneaker ngắn cổ, Tiramisu thể hiện được sự năng động trong bộ đồ có phần gợi cảm phía trên.

tienchuot1

Tiếp tục là những item ôm dáng tới từ Tiramisu khi cô nàng mặc áo crop-top cùng chân váy jeans.

tienchuot2

Chiếc chân váy với phần thắt ngang eo cách điệu tạo nên điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục toàn những gam màu trầm tưởng chừng như nhàm chán này.

trangbi

Trang Bi lại chọn kết đôi cùng những chiếc áo hoodie.

trangbi1

Không thể thiếu là phụ kiện mũ lưỡi trai mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng có.

12032169_1692644130951414_7990049618031059005_n

Không chỉ các cô gái mà những chàng trai tới từ Đại học dân lập Thăng Long cũng style không kém. Trung Kê với nguyên set jeans bụi phủi.

trungke

Đôi khi lại lịch lãm với áo sơmi và quần tây. Cách ăn mặc như thế này vẫn luôn là điều gây ấn tượng nhất với các cô gái.

trungke1

Ngoài ra, áo thun polo là món đồ được anh chàng này khá ưa chuộng.

trungke2

Trang phục khỏe khoắn đầy năng động và thể hiện được toàn bộ nét nam tính của các chàng trai.

nguyenphong

Không phải là những trang phục basic như Trung, cậu bạn tên Nguyễn Phong lại chọn phong cách phóng khoáng, cá tính hơn cùng áo thun, giày boot và mũ fedora vành rộng.

nguyenphong1

Không thể thiếu trong mùa thu tới chính là chiếc áo cardigan khoác ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất