Thời trang

Sinh viên Ngoại thương Hà Nội: Học giỏi chưa đủ, còn phải mặc đẹp!

Ngân Bee
Chia sẻ

Sinh viên Ngoại Thương không chỉ biết giữ vững thành tích học tập của mình, mà họ còn có style thời trang sành điệu không kém cạnh ai.

Các sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội đều phải thi đầu vào với số điểm khá cao, nên đối với phần lớn các sinh viên trường khác, Ngoại thương là ngôi trường toàn “siêu nhân học giỏi”. Không chỉ xuất sắc trong việc học, các sinh viên FTU còn hoạt động văn hóa nghệ thuật khá năng nổ. Về chuyện ăn mặc, sinh viên Ngoại thương cũng tỏ ra là những tín đồ thời trang chẳng kém cạnh ai. Cùng xem các sinh viên của ngôi trường mệnh danh là nơi sản sinh ra các cô hoa hậu và người mẫu mặc gì khi tới lớp nhé:

VuLeNgocAnh

Vũ Lê Ngọc Anh - nàng hoa khôi Đại học Ngoại thương năm 2015 diện cây trắng tới lớp. Chiếc quần culottes và áo gile dáng dài khoác bên ngoài rất kiểu cách chứng tỏ cô nàng là người nắm bắt khá nhanh các xu hướng. Chiếc áo 2 dây màu xanh bên trong là điểm nhấn của cả set đồ.

ThanhHien1

Bạn Thanh Hiền lại lấy tông xám làm chủ đạo cho bộ trang phục của mình. Cô bạn phối áo len dài tay dáng crop-top với chân váy kẻ cùng tông màu. Thêm đôi giày oxford đế cao nữa là cô bạn trông vô cùng xinh xắn trong bộ đồ này.

TieuNgocLinh

Đây là cô gái mà bất cứ ai trong ngành thời trang cũng khá quen mặt: Á quân của chương trình tìm kiếm người mẫu Tiêu Ngọc Linh. Ngoài vẻ lạnh lùng trong những shoot hình, Tiêu Ngọc Linh khi tới trường lại vô cùng giản dị với những item quen thuộc như áo sơmi boyfriend oversize và quần jeans rách.

BuiMyHanh

Cô bạn Bùi Mỹ Hạnh sở hữu mái tóc nhuộm vô cùng nổi bật. Bộ cánh all-black từ đầu đến chân càng khiến cô bạn trở nên sắc sảo và lạnh lùng hơn.

DaoNhung

Cũng là màu đen nhưng trông Đào Nhung nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Chiếc váy đen dáng suông tưởng chừng đơn giản nhưng khi được kết hợp với áo kimono họa tiết khoác ngoài và đôi sandals chiến binh lại tạo ra một vẻ ngoài không hề nhàm chán.

HaTrang

Thoải mái và năng động cho những ngày hè nóng nực có lẽ là quan niệm của Hà Trang khi mang bộ đồ này. Chiếc áo với phần bèo nhún ngay eo vô cùng xinh xắn và dễ thương.

HuyenThu

Huyền Thu chọn cho mình chân váy jeans dáng dài và áo thun dài tay màu tối.

LanAnh

Lan Anh lại chững chạc hơn với váy đen và blazer xanh tím than khoác ngoài. Bên cạnh đó, cô bạn còn nhấn nhá bằng đôi giày cao gót tông nude cho thêm phần điệu đà.

LanAnhVanAnh

Hai cô bạn thân Lan Anh và Vân Anh với hai bộ trang phục khá giống style của nhau. Quần tây lửng và áo ngắn ngang eo cùng giày cao gót luôn là combo khiến các bạn nữ luôn đẹp mà không quá “dừ”.

LeMinhNghia

Không chỉ có các cô gái, những chàng trai đến từ Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng thời trang không kém. Lê Minh Nghĩa trông khá ngầu với chiếc áo hoodie và mũ snapback. Những phụ kiện không thể thiếu trong bộ đồ mang phong cách hip-hop là tai nghe và kính mắt cũng được anh chàng sử dụng triệt để.

PhanTheAnh

Phan Thế Anh - Nam vương ấn tượng nhất cuộc thi Beauty & Charm 2015 của ngôi trường này với set đồ mang style khá Hàn Quốc. Áo sơmi trắng cổ tàu màu đen kết hợp với quần tây họa tiết sọc kẻ. Thế Anh trông càng cool hơn với chiếc mũ gaucho và đôi giày huyền thoại Converse.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất