Thời trang

'Siêu phẩm mùa thu' chỉ 23$ của Zara - bạn có chưa?

Khang Phạm
Chia sẻ

Chỉ với mức giá $23, Zara đã thật sự đã khiến giới mộ điệu thời trang phải mê mệt vì mẫu quần legging nhung gợi cảm của mình.

Không thể phủ nhận rằng Zara đang trở thành một trong thương hiệu thời trang chiếm chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ vào những mẫu quần legging thời thượng của mình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới cũng đang dần thử sức biến tấu mẫu quần của mình trở thành những chiếc legging với chất liệu thun co dãn, năng động cho mỗi mùa mốt.

zara1

Mẫu quần legging Zara với chất liệu nhung thời thượng chỉ với $23.

Thương hiệu Zara đang là những người tiên phong cho chất liệu nhung sang trọng dành cho mùa thu đông năm nay. Xu hướng này đang dần chiếm ưu thế cũng như sức ảnh hưởng đến các tín đồ thời trang nhờ tính thời thượng và quyến rũ của mình. Không những gợi cảm mà chúng còn tạo sức hút nhờ vào sự bắt mắt cũng như thể hiện được nét cá tính, độc đáo thông qua chất liệu tưởng cũ mà mới này.

Các đại lý bán lẻ thời trang cũng chay theo việc kết hợp những chiếc legging cùng chất liệu nhung thời thượng để nhằm tạo ra một mẫu quần mang tính thị hiếu dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích thời trang.

zara2

Xu hướng nhung sang trọng đang dần chiếm cảm tình từ các tín đồ thời trang trên thế giới.

zara3

Mẫu legging này không chỉ mang lại sự năng động mà còn khiến các bạn trẻ trở nên thời thượng hơn với chất liệu này.

zara4

Zara đã gợi ý cho các tín đồ thời trang cách kết hợp hay ho cùng mẫu quần legging nhung.

zara7

Mẫu trang phục kết hợp giữa legging và chất liệu nhung chắc chắn sẽ gây “sốt” trong giới mộ điệu thời trang những ngày sắp tới.

Chúng ta có thể thấy rằng cô nàng Gigi Hadid chính là fashionista “cạ cứng” của mẫu quần legging. Người đẹp thường kết hợp cùng giày thể thao năng động trong các bức hình streetstyle. Tuy nhiên, các bạn hãy thử hình dung giày cao gót hoặc ankle boots cũng là gợi ý lý tưởng khi phối kết cùng mẫu trang phục này.

zara5

Cô nàng kết hợp legging cùng sneaker nổi bật giúp nổi bật phong cách của mình.

zara11

Giày co gót cũng là gợi ý hay ho khi kết hợp cùng mẫu quần này.

zara12

Ngay cả ankle boots cũng là tips thú vị dành cho các cô nàng mê mệt nét cá tính.

Cùng xem những “mách nước” kết hợp trang phục cùng siêu “hit” legging nhung thời thượng.

- Vào những ngày trời trở lạnh thì áo sơ mi tunic hoặc oversize sweater cũng là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng thanh lịch khi kết hợp cùng mẫu quần cá tính này.

zara8

mẫu áo sơ mi Tunic đơn giản nhưng đầy tính thời trang.

zara9

Các tín đồ thơi trang nên chọn những chiếc áo oversize sweater với điểm nhấn nhá độc đáo trên eo.

- Nếu không muốn kết hợp kiểu layering như thế này thì một chiếc áo sơ mi style menswear cũng phù hợp, vừa nhẹ nhàng mà cũng không kém phần năng động. Tuy nhiên, cần chú ý việc kết hợp thêm những phụ kiện bắt mắt như hoa tai bản to hoặc một chiếc clutch thêu họa tiết sẽ khiến bạn trông bắt mắt khi xuất hiện cùng một nửa của mình.

zara15

Áo sơ mi style menswear ấn tượng cùng hàng nút hờ hững ngay thân áo.

zara10

Những chiếc clutch cầm tay độc đáo cùng họa tiết hoạt hình trẻ trung.

Các tín đồ còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay “tậu” ngay cho mình siêu phẩm này đến từ thương hiệu thời trang Zara. Hãy để mọi người phải trầm trồ ngay khi bạn vừa bước xuống phố cùng xu hướng legging nhung thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất