Với giới mộ điệu thời trang hiện tại ở Việt Nam, Võ Hoàng Yến là một tên tuổi luôn chứng tỏ được sức hút riêng không thể chối cãi. Phong cách mạnh mẽ, cá tính, sự quyết liệt của Võ Hoàng Yến trên sàn runway cũng như trong các lĩnh vực khác đã giúp hình ảnh của cô ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hành trình 19 năm của Võ Hoàng Yến sắp có có một cột mốc mới đó là ra mắt thương hiệu riêng của cô.
Khi được hỏi tại sao lại chọn thời điểm này để trình làng dự án mới, Võ Hoàng Yến cho biết, đây là lúc cô cảm thấy “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” nhất. Bản thân Võ Hoàng Yến hiểu rằng mình đã và đang có được một vị trí đáng mơ ước với nhiều người trong nghề, nhưng điều đó không có nghĩa là nữ người mẫu cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng. “Có được hào quang và giữ được nó là hai chuyện khác nhau. Nếu tôi cứ đứng yên một chỗ, làm mãi những công việc như trước đây thì có thể khán giả vẫn thương mình, mến mộ mình, nhưng bản thân mình sẽ khó học được thêm nhiều cái mới. Do đó tôi muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn, trở nên đột phá hơn, khơi dậy được những tiềm năng mới bên trong con người mình, và kinh doanh là một con đường để tôi đạt được điều đó”, cô nói.
Võ Hoàng Yến cho biết thêm, trước đây cô cũng đã từng có ý định kinh doanh vì thấy nhiều bạn bè, đồng nghiệp theo hướng này, nhưng chưa thực hiện vì thấy chưa đúng lúc. Và thời điểm hiện tại là lúc Võ Hoàng Yến cảm thấy đủ tự tin và năng lượng nhiều nhất để thực hiện một bước chuyển mình: “Vì không phải bây giờ, thì bao giờ?”.
Võ Hoàng Yến cho biết, khi quyết định kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, điều cô băn khoăn, lo lắng nhất là việc tìm cho mình một người cộng sự tin cậy. “Tôi cần một người công sự thật sự có trách nhiệm, có tâm, có chuyên môn. Vì tôi làm việc rất trách nhiệm nên nếu một người không đủ trách nhiệm thì không thể đồng hành cùng được”, cô cho biết. Cô bắt đầu việc kinh doanh Online để khảo sát thị hiếu của phái đẹp sau đó sẽ mở rộng thêm để đáp ứng hết nhu cầu của các chị em phụ nữ.
Với nữ người mẫu, thương hiệu thời trang sắp ra mắt là một ván bài lớn, không chỉ là ước mơ “làm giàu” bằng thương hiệu riêng - đứa con tinh thần của mình, mà còn là một cách để cô đặt cược với chính mình, thúc đẩy bản thân giành thêm được một chiến thắng mới trong bộ sưu tập những “chiến thắng” mà mình có được trên con đường theo đuổi thời trang suốt gần hai thập kỷ qua.
Đọc thêm: Cặp chị em Hà Hồ, Phạm Hương diện suit khiến fans đứng ngồi không yên: Bạn thích 'phú bà' nào hơn?