Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam tuyển sinh lần 2, Lan Khuê, Ngọc Tình vẫn ngồi ghế nóng hay sẽ có giám khảo hot hơn?

Lê Châm
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Phương Mai, Khả Trang,... đều rất có khả năng ngồi vị trí ghế nóng Ban giám khảo trong đợt tuyển sinh lần 2 này. Bởi kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong ngành người mẫu của họ sẽ giúp chương trình sàn lọc được những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Ngày 25/03, vòng casting lần 1 của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM). Buổi tuyển chọn thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh.

Buổi casting quy tụ rất nhiều thí sinh nổi bật.

Rất nhiều các thí sinh từng chinh chiến tại các cuộc thi hoa hậu, người mẫu trước đó một lần nữa thử sức tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Không chỉ vậy, một số thí sinh còn chia sẻ rằng tham gia các cuộc thi có quy mô vừa và nhỏ trước đó chỉ là “bàn đạp” để tích lũy kinh nghiệm giành giải Vàng Siêu mẫu.

Sau vòng casting, Ban tổ chức bất ngờ nhận được rất nhiều hồ sơ triển vọng tiếp tục đăng kí tham gia chương trình vì nhiều lí do khác nhau. Với mong muốn tạo điều kiện để các người mẫu trẻ nói riêng cũng như các bạn trẻ có đam mê lĩnh vực người mẫu nói chung có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân tại một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp, Công ty Cát Tiên Sa đã quyết định tổ chức tuyển sinh đợt 2 tại cả hai khu vực Nam - Bắc.

Như những cuộc thi chính thống mang tầm quốc gia khác, đối tượng thí sinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam là nam, nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, mang quốc tịch Việt Nam. Các thí sinh phải có chiều cao từ 1m65 (nữ) và 1m75 (nam), ngoại hình cân đối, không có tiền án, tiền sự và đã tốt nghiệp THPT.

Đợt tuyển sinh lần 2 sẽ diễn ra vào ngày 06.05.2018 tại Tòa soạn Saostar (179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM và ngày 13.05.2018 tại Savico Megamall (7-9 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội).

Với format chương trình truyền hình thực tế, giám khảo chương trình là một yếu tố khiến nhà sản xuất thận trọng, cân nhắc kĩ càng. Bởi không chỉ đơn thuần mời nhân vật có độ hot ở thời điểm hiện tại để thu hút sự chú ý, mà quan trọng hơn, giám khảo phải là người có chuyên môn cao, có chỗ đứng, tên tuổi nhất định trong lĩnh vực người mẫu.

Theo đó ngoài 2 giải Vàng Lan Khuê và Ngọc Tình đã đảm nhận vai trò giám khảo vòng casting lần 1 thì Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Phương Mai, Khả Trang,… là những gương mặt được trông đợi rất nhiều cho vị trí giám khảo vòng tuyển sinh Siêu mẫu lần 2 sắp tới.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình và Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cùng đảm nhận vai trò giám khảo trong vòng casting lần 1 diễn ra tại TP.HCM.

Ngoài ra ban giám khảo vòng tuyển sinh đợt 1 còn có chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự, nhà báo Phát Lê (đại diện tạp chí điện tử Saostar.vn) và chuyên gia Phúc Nguyễn.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Hãy tải app “Tuyển sinh - Cát Tiên Sa” trên CH Play hoặc Appstore để đăng ký tuyển sinh và nhận số báo danh.

Mọi chi tiết liên hệ tại fanpage và hotline của chương trình: 093 180 1025

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất