Thời trang

Siêu Mẫu Việt Nam 2018: Lộ diện Top 5 Super Body khiến khán giả voting 'kịch liệt' - thả tim mỏi tay

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa, cổng bình chọn Super Body sẽ chính thức đóng lại, hãy cùng nhìn ngắm hình thể tuyệt mỹ của 5 thí sinh đang đứng đầu bảng xếp hạng được khán giả voting kịch liệt.

Đối với người mẫu, ngoài gương mặt ấn tượng, hình thể cũng là một điều tối quan trọng không được phép lơ là. Chỉ còn vài giờ nữa, cổng bình chọn Super Body sẽ chính thức khép lại. Trong giờ phút này, hãy nhìn ngắm top 5 đang dẫn đầu danh sách trong các thiết kế nổi bật của thương hiệu áo tắm Xuân Thu.

Đặng Công Sơn

Sở hữu hình thể sáu múi săn chắc cùng khuôn mặt đẹp nam tính, anh chàng là thí sinh khiến cả hai HLV Hương Giang và Kỳ Duyên “thất điên bát đảo” trong tập 1 vừa phát sóng.

Ngoài công việc làm mẫu, anh chàng còn đang làm một huấn luyện viên thể hình. Chính vì thế chẳng mấy ngạc nhiên khi Công Sơn thuộc top những thí sinh nam sở hữu hình thể thuộc diện đẹp nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Công Sơn đang dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn với gần 4000 lượt vote.

Nguyễn Việt Anh

Việt Anh, chàng trai hiền lành của team Hương Giang đang nắm giữ vị trí số 2. Sở hữu chiều cao 1,86m cùng số đo 100-78-101, anh chàng được khá nhiều khán giả yêu thích bởi gương mặt sáng, hình thể đẹp.

Tuy được nhận định là còn khá “đơ', nhưng trong thử thách chụp ảnh ở tập 1 vừa qua, anh chàng đã chứng tỏ sự thay đổi của bản thân khi liên tục thay đổi cách pose dáng ,tạo được nhiều biểu cảm mới mẻ.

“Nam thần gốc Bắc” - Việt Anh của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Anh chàng đang sở hữu gần 3500 lượt vote từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Duy Thường 

Đứng ở vị trí thứ 3 tiếp tục là một thí sinh nam khác. Duy Thường sở hữu chiều cao 1, 86m cùng số đo hình thể khá chuẩn: 100-78-100. Trong thử thách tạo dáng dưới mưa, anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen vì gương mặt nam tính cùng thần thái trội vượt. Hiện anh chàng đang nhận được hơn 2500 lượt vote từ khán giả.

Một điều không thể phủ nhận là chính nhờ những thiết kế của áo tắm Xuân Thu mà các thí sinh đã khoe hết được nét đẹp hình thể của mình.

Trần Thị Tuyết

Sau top 3 là những nam thần sáu múi, vị trí thứ 4 đã thuộc về một cô gái với số vote bình chọn là gần 2500 lượt. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng: 84-64-93, Tuyết được nhận định là một trong những thí sinh sở hữu hình thể “bốc lửa” nhất cuộc thi.

Không có quá nhiều kinh nghiệm làm mẫu, nhưng Tuyết hoàn toàn ghi điểm nhờ tính cách vui vẻ, cũng như tinh thần lăng-xả, không ngại thử thách.

Tống Tiếu Mỹ

Liệu các bạn còn nhớ Tống Tiếu Mỹ? “Cô gái hứng dừa” của Hương Giang trong tập 1 vừa phát sóng? Xuất sắc nằm trong top những thí sinh có lượt vote cao nhất hiện nay, Tiếu Mỹ chinh phục khán giả với chiều cao 174 cùng số đo 3 vòng: 80-60-86.

Hiện nay, Tiếu Mỹ đang sở hữu gần 1500 lượt vote, một con số “không phải dạng vừa”.

Trên đây là top 5 thí sinh đang sở hữu lượng vote cao nhất trong vòng bình chọn Best Body. Tuy nhiên, kết quả vẫn có thể thay đổi ở phút chót, chỉ còn vài giờ nữa, khán giả hãy nhanh chân voting cho các thí sinh mà mình yêu thích nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất