Thời trang

Siêu mẫu Vàng Quỳnh Hoa lộng lẫy như công chúa, trao vương miện cho tân hoa hậu

Ninh Kiều
Chia sẻ

Xuất hiện lộng lẫy trong đêm chung kết một cuộc thi sắc đẹp, Quỳnh Hoa khiến công chúng không ngừng ngưỡng mộ về nhan sắc cùng thần thái của một Siêu mẫu giải Vàng.

Tối 21/4 (giờ địa phương), tại nhà hát của Hotel Arts Et Méties (Paris), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 đã diễn ra. Đảm nhận vai trò là một trong bốn BGK, Siêu mẫu Vàng 2018 Quỳnh Hoa đã có sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ, đồng thời cô cũng là người trao vương miện cho tân hoa hậu.

Chọn cho mình chiếc váy dạ hội có phom dáng xòe bồng lộng lẫy, Quỳnh Hoa nhận được sự chú ý ngay từ những bước đầu xuất hiện trên sân khấu.

Với kinh nghiệm của mình cùng với danh hiệu uy tín - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh hoa đã được chọn trở thành một trong những BGK của cuộc thi.

Người đẹp trao vương miện cho tân hoa hậu là Trần Vũ Hương Trà, cô sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng gợi cảm 90 - 62 - 95 cm.

Quỳnh Hoa chia sẻ, Hương Trà là mỹ nhân xứng đáng cho danh hiệu này, việc lên ngôi của tân hoa hậu đều nhận được sự đồng tình từ phía BGK.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất